Tin mới

Con gái diva Mỹ Linh công khai bạn trai hơn 9 tuổi

Thứ năm, 17/11/2022, 14:11 (GMT+7)

Mỹ Anh, con gái diva Mỹ Linh được nhận xét là giọng ca GenZ tài năng mới đây đã chính thức xác nhận yêu bạn trai hơn 9 tuổi là Quốc Tít.

Vào ngày 17/11, đại diện của Mỹ Anh đã lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ đang hẹn hò với vũ công Quốc Tít. Nam vũ công cũng là người đảm nhận nam chính trong MV của con gái Mỹ Linh, thời gian qua cả hai cũng rất chăm chỉ xuất hiện và chụp ảnh chung cùng nhau. 

Con gái diva Mỹ Linh công khai yêu bạn trai hơn 9 tuổi làm vũ công
Con gái Diva Mỹ Linh công khai yêu bạn trai hơn 9 tuổi làm vũ công

Trước đó vào hồi tháng 3/2022 đã có thông tin con gái Mỹ Linh đang tìm hiểu Quốc Tít, thế nhưng thời điểm đó cả hai nghệ sĩ trẻ đều lên tiếng từ chối trả lời về chuyện riêng tư. Sau đó, cả hai chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội giống như nhiều cặp đôi khác. Vì vậy việc xuất hiện chung trong MV của đối phương được xem là động thái khẳng định chuyện tình cảm.

Được biết Mỹ Anh sinh năm 2002, cô là con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Sau thành công của The Heroes với màu sắc âm nhạc khác biệt, trẻ trung, đậm chất UK, Mỹ Anh đã trở thành một trong những giọng ca trẻ được chú ý của nền nhạc Việt. 

Mỹ Anh
Mỹ Anh

Tháng 5/2022 Mỹ Anh có sản phẩm âm nhạc đầu tay do chính cô tự sáng tác và lên kịch bản MV. Trước khi hẹn hò Quốc Tít, Mỹ Anh từng có thời gian hẹn hò nam ca sĩ Wren Evans. Cả hai quen biết nhau khi học cùng cấp 1.

Trong khi đó vũ công Quốc Tít tên thật là Trịnh Quốc Anh, sinh năm 1993, anh là thành viên của nhóm nhảy Last Fire Crew. Anh nổi tiếng khi tham gia biểu diễn cùng tlinh trong Chung kết 1 của Rap Việt mùa đầu tiên lên sóng ngày 7/11/2020 và gần đây là Street Dance Việt Nam.

Quốc Tít
Quốc Tít

Sở hữu vũ đạo đẹp mắt cùng với ngoại hình sáng Quốc Tít khi đó đã gây chú ý trên mạng xã hội và được khán giả yêu mến. Trước khi đóng MV của Mỹ Anh, Quốc Tít cũng từng xuất hiện trong nhiều MV như Gái độc thân, Càng cua... Trong suốt khoảng thời gian Quốc Tít tham gia Street Dance Việt Nam, con gái diva Mỹ Linh liên tục cập nhật hình ảnh của bạn trai và dành lời khen, động viên người yêu.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Linh Mỹ Anh