Tin mới

Nghệ sĩ Công Lý sang Nhật chữa bệnh, tình hình sức khỏe được bà xã tiết lộ

Thứ sáu, 17/11/2023, 10:18 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng của công chúng.

Mới đây, NSND Công Lý đã sang Nhật Bản để tiếp tục điều trị chữa bệnh. Trong suốt quãng thời gian dài điều trị bệnh, bà xã là người đồng hành cùng nam nghệ sĩ trên mọi hành trình.

Nghệ sĩ Công Lý sang Nhật chữa bệnh, tình hình sức khỏe được bà xã tiết lộ - Ảnh 1
 
Nghệ sĩ Công Lý tới Nhật Bản để chữa bệnh
Nghệ sĩ Công Lý tới Nhật Bản để chữa bệnh
Đồng hành cùng anh là bà xã Ngọc Hà
Đồng hành cùng anh là bà xã Ngọc Hà

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của Công Lý, bà xã anh cho biết: "Hôm nay 2 vợ chồng mình lên bệnh viện để khám lại sức khoẻ cho anh Lý. Bác sĩ nói rằng tiên lượng của anh đang rất tốt. Sau khi truyền tế bào gốc vào người sẽ cần thời gian đáp ứng để tế bào ổn định. 

Nhiều người hỏi tiền đâu để chữa bệnh cho chồng, nếu như không có gia đình, người thân hỗ trợ chắc 2 vợ chồng cũng không có điều kiện để sang Nhật đâu. Mọi thứ đều phải nỗ lực rất nhiều với sự giúp đỡ từ người thân, bố mẹ, anh chị em, bạn bè. Mỗi người đều hỗ trợ một ít để anh Lý có thể khoẻ lại với công việc".

Sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý có chuyển biến tích cực sau thời gian dài điều trị
Sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý có chuyển biến tích cực sau thời gian dài điều trị

Bà xã Công Lý từng chia sẻ có lúc phải vay vài triệu đồng và bị nhiều người xa lánh vì nghèo để chữa bệnh cho chồng. Thế nhưng, cô luôn suy nghĩ tích cực cùng ông xã vượt qua biến cố. 

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái mới nhất: "Hành trình vợ chồng em đi qua sẽ gặp rất nhiều người, tốt có, xấu có. Thế nhưng em với, cuộc sống này quá nhiều áp lực. Vậy nên, với những người không tốt ta hãy nhẹ nhàng cho đó là bài học. Còn người tốt, ta hãy sống cho đúng, cho đủ những gì họ dành cho mình. Và vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà luôn biết ơn khán giả, biết ơn những người đã và luôn đồng hành cùng vợ chồng em trong thời gian qua. Trân trọng và biết ơn".

Đông đảo khán giả gửi lời động viên tới NSND Công Lý và chúc anh mau sớm bình phục để trở lại với công việc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nghệ sĩ Công Lý