Tin mới

Diva Mỹ Linh kỷ niệm ngày cưới, tiết lộ bất ngờ về kế hoạch nghỉ hưu 

Thứ ba, 10/01/2023, 11:31 (GMT+7)

Nữ diva Mỹ Linh đã bất ngờ có chia sẻ về kế hoạch nghỉ lưu hậu kỷ niệm 25 ngày cưới khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. 

Mới đây trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh đã có bài viết chia sẻ về ngày đặc biệt của chị và nhạc sĩ Anh Quân. Theo đó hôm nay chính là kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi. Viết trên trang Facebook của mình, nữ diva thổ lộ: "Ngày này tròn hai mươi lăm năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút".

Diva Mỹ Linh kỷ niệm ngày cưới, tiết lộ bất ngờ về kế hoạch nghỉ hưu 
Diva Mỹ Linh kỷ niệm ngày cưới, tiết lộ bất ngờ về kế hoạch nghỉ hưu 

Mỹ Linh kể tiếp: "Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối anh xã bảo "Ồi lâu phết nhỉ, hai mươi lăm năm rồi cơ đấy!". Mình đáp: "Thôi làm thêm một độ hai lăm nữa rồi nghỉ hưu nhá!" anh xã "ừ" 

Sáng nay cô em hỏi "anh chị có làm gì lãng mạn không?" Mình mới nhớ là hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như hai lăm năm trước mình cũng tự trang điểm như đi "show" đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ a đến z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo. Với lại cũng đang bận bù đầu cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp.

Gia đình hạnh phúc viên mãn
Gia đình hạnh phúc viên mãn

Hai lăm năm có dài không nhỉ? Có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba "đứa trẻ" có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa... Hơn hết thảy có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày thấy cần nhau. Chúc mừng chúng mình cùng nhau qua 25 mùa mưa nắng buồn vui!".

Diva Mỹ Linh kỷ niệm ngày cưới, tiết lộ bất ngờ về kế hoạch nghỉ hưu  - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến ngày kỷ niệm cưới của cặp đôi:

"Chúc mừng hạnh phúc đại gia đình anh chị ạ! Vô cùng ngưỡng mộ chị ơi".

"Chúc cháu hạnh phúc gia đình viên mãn, yêu, thích cháu cùng giọng hát luôn lắm. Từ SV96 đến giờ luôn theo dõi, trên mọi tầng cây số".

"Chúc mừng anh chị và gia đình có nhiều lần 25 năm nữa ạ. Em đọc những lời chị viết cứ thoải mái tự nhiên như hơi thở, nhẹ nhàng mà em lại thấy cảm động ạ".

"Chúc mừng anh chị ạ. Sinh ra là của nhau có khác. Cố thêm 50 năm nữa đi ạ"...

Diva Mỹ Linh và chồng là nhạc sĩ Anh Quân kết hôn với nhau từ tháng 1/1998, lúc này nam nhạc sĩ đã có một cô con gái riêng tên Anna. Trải qua 25 năm gắn bó, Mỹ Linh và Anh Quân đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Diva Mỹ Linh kỷ niệm ngày cưới, tiết lộ bất ngờ về kế hoạch nghỉ hưu  - Ảnh 2

Được biết nhạc sĩ Anh Quân chính là người đứng sau tạo nên thành công của Mỹ Linh đầy chất lượng. Trong khi đó, Mỹ Linh cũng chăm sóc con gái riêng của chồng một cách chu đáo, thương con chồng như con đẻ. Có thể nói trong giới, hiếm người mẹ nào lại được lòng con chồng như Mỹ Linh, thậm chí nhiều người còn tưởng cả hai là mẹ con ruột vì quá giống nhau về nét mặt.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news