Tin mới

NSX lên tiếng trước việc không mời Trấn Thành làm Giám khảo tại 'Siêu tài năng nhí'

Thứ ba, 18/04/2023, 17:45 (GMT+7)

Những chia sẻ của đại diện NSX 'Siêu tài năng nhí' về việc không mời Trấn Thành làm Giám khảo 'Siêu tài năng nhí' khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Hari Won. Đi kèm với đó là dòng trạng thái gây chú ý: “Đã lâu rồi mới lại cùng em quay chung một chương trình mới. Em vẫn trẻ trung và vẫn xinh đẹp. Đó là điều mà anh em mình rất giống nhau”.

Hari Won chụp ảnh chung cùng với MC Đại Nghĩa (Ảnh: FBNV)
Hari Won chụp ảnh chung cùng với MC Đại Nghĩa (Ảnh: FBNV)

Thông báo trên của nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người cho rằng, "tình tin đồn" của Võ Tấn Phát và Hari Won đang có mặt tại trường quay của show Siêu tài năng nhí. Được biết đây là chương trình "ruột" của Trấn Thành và bà xã. Họ cùng làm giám khảo xuyên suốt 3 mùa và nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người hâm mộ. 

Ngay lập tức, việc không xuất hiện trong mùa 4 của chương trình Siêu tài năng nhí đã khiến CDM chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, nam nghệ sĩ bị xóa khỏi danh sách BGK là do thời gian qua bị vướng phải làn sóng "tẩy chay" do những phát ngôn suốt thời gian qua. 

Trấn Thành - Hari Won từng đảm nhận vị trí BGK trong 'Siêu tài năng nhí' suốt 3 mùa (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành - Hari Won từng đảm nhận vị trí BGK trong "Siêu tài năng nhí" suốt 3 mùa (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, mới đây, đại diện đơn vị sản xuất Siêu Tài Năng Nhí đã lên tiếng chính thức. Người này cho biết, hiện tại mọi thông tin về gameshow chưa phải là chính thức: "Hiện tại phía chương trình vẫn chưa công bố dàn giám khảo chính thức của mùa 4. Chúng tôi sẽ có buổi họp báo công bố cụ thể về dàn giám khảo, các đổi mới vào cuối tháng 4 này".

Nói về những thông tin cho rằng, Trấn Thành không được mời tham gia trong chương trình do vướng lùm xùm, đại diện của chương trình cũng cho biết lý do nam MC không tham gia cũng sẽ được tiết lộ trong buổi họp báo. "Phía chương trình hiện chưa khẳng định việc Trấn Thành có tham gia hay không. Vì vậy, chúng tôi vẫn chưa thể trả lời câu hỏi liên quan tới việc này", người này nói thêm. 

Trấn Thành thời gian qua vướng phải nhiều ồn ào (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành thời gian qua vướng phải nhiều ồn ào (Ảnh: FBNV)

Khoảng 1 tháng trở lại đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm khi vướng nhiều lùm xùm. Theo đó, ngoài ồn ào bao rạp vì cần sự riêng tư, việc anh khóc lóc cùng với phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng gây xôn xao không kém. Anh chia sẻ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó".

Trấn Thành khóc trong họp báo giới thiệu phim của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành khóc trong họp báo giới thiệu phim của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: FBNV)

Trước phát ngôn trên, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi tẩy chay Trấn Thành, trong đó có các nghệ sĩ như: Nguyên Vũ, Duy Mạnh... cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành, thậm chí họ còn không ngại dùng những lời lẽ khó nghe. 

Ngoài ra việc thường xuyên rơi nước mắt trên các show truyền hình, thậm chí có cả các chương trình không thuộc chuyên môn sâu của Trấn Thành cũng khiến cho khán giả chưa thực sự hài lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won