Tin mới

Dở khóc dở cười câu chuyện Thùy Chi bị fan làm lộ thân phận Tí Nâu tại 'Ca sĩ Mặt Nạ'

Thứ tư, 09/11/2022, 17:58 (GMT+7)

Thùy Chi đã có hành trình vô cùng ấn tượng tại Ca sĩ giấu mặt, sau chương trình chia sẻ của nữ ca sĩ gây chú ý lớn.

Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, Tí Nâu là một trong những giọng ca nhận được sự yêu thích và quan tâm, thắc mắc của đông đảo công chúng. Không chỉ sở hữu giọng ca nổi bật vượt trội mà sự pha trộn phong cách âm nhạc của những tên tuổi đình đám làng nhạc Việt khiến Tí Nâu càng trở thành ẩn số thú vị trong chương trình.

Tí Nâu là nhân tố thú vị trong 'Ca sĩ Mặt Nạ'. Ảnh: Vieon
Tí Nâu là nhân tố thú vị trong 'Ca sĩ mặt nạ'. Ảnh: Vieon

Trong tập chung kết "Ca Sĩ Mặt Nạ", nhân vật Tí Nâu đã được lộ diện. Sau lớp mặt nạ kia chính là giọng ca từng được bao khán giả trẻ thế hệ 8x- 9x yêu mến  - Thùy Chi. Thùy Chi Tí Nâu lộ mặt, khán giả cũng không khỏi rơi vào cảm giác tiếc nuối và cực kỳ bồi hồi khi phải chia tay với nữ ca sĩ tại chương trình.  

Tí Nâu chính là Thùy Chi. Ảnh: Vieon
Tí Nâu chính là Thùy Chi. Ảnh: Vieon

Rời khởi chương trình Ca sĩ giấu mặt, Thùy Chi mới đây đã có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô hài hước tố FC của mình chính là những người khiến cô bị lộ thân phận Tí Nâu: "Chị còng lưng bẻ giọng vẹo cả dây thanh quản. Các em FC: 'Chị cháu trốn ở đây này các chú ơi, cháu fan chị 80 năm, nghe là biết'".

Thùy Chi tố FC làm lộ thân phận của mình. Ảnh: FBNV
Thùy Chi tố FC làm lộ thân phận của mình. Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, không ít biểu cảm "haha" được để lại ở dòng trạng thái này cho thấy sự thích thú của người hâm mộ và Cộng đồng mạng khi Thùy Chi bị chính người hâm mộ của mình lột mặt nạ. Có thể thấy sau chương trình, Thùy Chi vẫn "quậy" như khi đeo mascot Tí Nâu. Đây cũng chính là mong ước của hội đồng cố vấn và hàng ngàn khán giả khi đã được chứng kiến một "nhân cách" rất đặc biệt mà cũng rất đỗi đáng yêu của Thùy Chi.

Dở khóc dở cười câu chuyện Thùy Chi bị fan làm lộ thân phận Tí Nâu tại 'Ca sĩ Mặt Nạ' - Ảnh 1

Sau 15 năm hoạt động âm nhạc, Thùy Chi là một trong những nữ ca sĩ có đời tư vô cùng trong sạch khi không vướng vào scandal nào, thậm chí còn vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ở tuổi 32, cô có đời tư vô cùng kín tiếng. Sự trở lại của nữ ca sĩ thời gian gần đây cũng nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news