Tin mới

Kết quả Bình Định vs SLNA: Chủ nhà thắng nhọc nhằn

Thứ tư, 09/11/2022, 16:35 (GMT+7)

Chơi hơn người trước SLNA, đội chủ nhà Bình Định đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 ở trận đấu tối 9/11.

Topenland Bình Định 1-0 SLNA

Ghi bàn

Topenland Bình Định: Xuân Nam (4')

Thẻ đỏ

SLNA: Bá Sang (42')

Topenland Bình Định buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này nếu còn muốn nhen nhóm tiếp hy vọng đua vô địch với Hà Nội FC và Hải Phòng. Đối mặt một SLNA đã không còn mục tiêu cụ thể nào để phấn đấu, nhưng giới chuyên môn vẫn dự đoán đây sẽ là một trận đấu nhiều thách thức dành cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Lý do là bởi ở thời điểm này, đội bóng xứ Nghệ cũng rất cần những kết quả tích cực để thể hiện bản ngã sau quãng thời gian đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ. 

Kết quả Bình Định vs SLNA: Chủ nhà thắng nhọc nhằn - Ảnh 1

Chủ nhà Bình Định đã có một khởi đầu không thể suôn sẻ hơn, khi ngay ở phút thứ 4, Xuân Nam đã giúp đội bóng của HLV Nguyễn Đức thắng vượt lên dẫn trước nhờ một pha đánh đầu ngược ngoạn mục. Người treo bóng từ chấm đá phạt để Xuân Nam đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Tiến, không ai khác, chính là cái tên quen thuộc Nghiêm Xuân Tú. 

Kết quả Bình Định vs SLNA: Chủ nhà thắng nhọc nhằn - Ảnh 2

Tuy nhiên, sau bàn mở tỷ số, đội chủ sân Quy Nhơn đã bất ngờ để mất thế trận vào tay SLNA. Cặp tiền vệ trung tâm Đỗ Văn Thuận và Lê Tiến Anh đã không thể quán xuyến khu vực giữa sân trước sự cơ động của Phạm Xuân Mạnh và Đinh Xuân Tiến bên phía SLNA. 

Chính sự thống trị ở khu vực giữa sân là điều giúp đội bóng xứ Nghệ có được những cơ hội ăn bàn rõ ràng, nhưng đáng tiếc, những cú đá mãn nhãn của Oseni và Trần Đình Tiến đều đưa bóng đi dội xà ngang. Và khi mà xà ngang đã không can thiệp, thì những chân sút bên phía SLNA lại không thể thắng được Đặng Văn Lâm, người vẫn luôn luôn xuất sắc trong khung gỗ. 

Kết quả Bình Định vs SLNA: Chủ nhà thắng nhọc nhằn - Ảnh 3

SLNA mải miết tấn công, nhưng khi còn chưa thể tìm kiếm bàn gỡ, thì họ đã phải nhận một gáo nước lạnh đến từ chính một cầu thủ xứ Nghệ. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Thái Bá Sang có một pha vào bóng thừa sự quyết liệt, trước đó anh đã phải nhận 1 thẻ vàng, và tấm thẻ vàng thứ 2 được rút ra là hoàn toàn xác đáng. Đến cả HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng chẳng còn biết trình bày điều gì với trọng tài trước pha xử lý đáng trách của cậu học trò.

Chơi thiếu người, SLNA không còn có thể tạo ra được sức ép đáng mơ ước như ở thời gian giữa hiệp 1. Sang đến hiệp 2, Bình Định cũng không có đủ sự sắc bén trong những pha lên bóng. Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà. 

Kết quả Bình Định vs SLNA: Chủ nhà thắng nhọc nhằn - Ảnh 4

Bình Định: Văn Lâm (thủ môn), Đình Trọng, Tấn Tài, Schmidt, Văn Thành, Xuân Nam, Tiến Anh, Văn Thuận, Hendrio, Xuân Tú, Rafaelson.

SLNA: Văn Tiến (thủ môn), Đình Hoàng, Ngọc Hải, Bá Sang, Văn Cường, Xuân Mạnh, Olaha, Xuân Tiến, Văn Đức, Đình Tiến, Oseni.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news