Tin mới

NTK Đỗ Mạnh Cường bênh vực Lan Ngọc, thái độ gắt với anti về drama với Thủy Tiên

Thứ sáu, 11/12/2020, 11:34 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang là tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng sau ồn ào vô lễ với Thủy Tiên sau khi Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 diễn ra.

Gần đây, scandal về thái độ của Linh Chi – Ninh Dương Lan Ngọc với Thủy Tiên đã khiến nhiều người phẫn nộ. Cụ thể, tại sự kiện Vietnam International Fashion Week (Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020), Linh Chi đã hất tóc, sau đó khi Thủy Tiên rời đi, Lan Ngọc và Linh Chi đã nhìn theo.

Ảnh: internet

Antifan cho rằng hành động đó là vô lễ với tiền bối. Dù Thủy Tiên đã lên tiếng, nói rằng đây chỉ là sự hiểu lầm, hi vọng khán giả có cái nhìn tích cực hơn. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng vẫn không có ý định chấm dứt. Thậm chí, antifan còn dùng hashtag tẩy chay, kêu gọi Ninh Dương Lan Ngọc rời khỏi chương trình do cô là thành viên cốt cán “7 Nụ cười xuân”.

Mới đây, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là người tiếp theo lên tiếng bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc trên Facebook của mình. Khi có người “mỉa mai” rằng: “Lịch sự như Lan Ngọc gặp đàn chị không chào còn liếc thôi đúng không ạ”, anh đã thẳng thắn nêu quan điểm: “Anh công nhận là bọn em rảnh và thích đi khóc mướn thiệt. Người trong cuộc không lên tiếng thì em lên tiếng vì ai vậy? Em cứ sống tốt cuộc sống của em đi, không ai nhờ em đi lo giùm đâu em ạ”.

NTK Đỗ Mạnh Cường không ngại lên tiếng giữa làn sóng chỉ trích Ninh Dương Lan Ngọc - Linh Chi vì cho rằng cả hai đang vô lễ với Thủy Tiên. Ảnh: internet

Sau đó, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn khẳng định hoặc người đó block anh, hoặc chính anh sẽ tự tay block người này khỏi trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news