Tin mới

'Tình cũ đại gia' của Kim Lý khoe vẻ đẹp cực phẩm của ái nữ đầu lòng khiến dân tình xuýt xoa không ngớt

Thứ ba, 23/03/2021, 10:13 (GMT+7)

Mới 13 tuổi nhưng con gái của Trương Ngọc Ánh sở hữu vóc dáng không khác gì siêu mẫu cùng với đó là nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo được thừa hưởng từ người bố Trần Bảo Sơn.

Hậu ly hôn, Trần Bảo SơnTrương Ngọc Ánh vẫn giữ mối quan hệ ôn hòa và thoải mái xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện đặc biệt của con gái Bảo Tiên. Đây cũng là cách để hai ngôi sao có thể mang đến trọn vẹn tình yêu của cả bố lẫn mẹ đến ái nữ mà cả hai đều hết mực yêu thương, cưng chiều.

Mới đây, trong một chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, 'tình cũ đại gia' của Kim Lý đã đăng tải những khá nhiều hình ảnh bên ái nữ đầu lòng. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng khi mới 13 tuổi mà ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp, thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ bố Trần Bảo Sơn.

Trương Ngọc Ánh khoe vẻ xinh đẹp ở tuổi 13 của ái nữ đầu lòng. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh khoe vẻ xinh đẹp ở tuổi 13 của ái nữ đầu lòng. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, vóc dáng cao ráo, đôi chân dài miên man của Bảo Tiên khiến ai nấy cũng đều cho rằng cô bé hứa hẹn sẽ là một siêu mẫu, hoa hậu tương lai. Được biết, ở thời điểm hiện tại Bảo Tiên đã nhận được nhièu lời mời quảng cáo. Tuy nhiên vì không muốn cho con gái gia nhập showbiz quá sớm mà Trương Ngọc Ánh đã từ chối những lời mời này.

'Tình cũ đại gia' của Kim Lý khoe vẻ đẹp cực phẩm của ái nữ đầu lòng khiến dân tình xuýt xoa không ngớt - Ảnh 1
Bảo Tiên sở hữu vóc dáng cao ráo giống mẹ, khuôn mặt nhiều góc cạnh cuốn hút giống bố. Ảnh: FBNV
Bảo Tiên sở hữu vóc dáng cao ráo giống mẹ, khuôn mặt nhiều góc cạnh cuốn hút giống bố. Ảnh: FBNV

Là ái nữ của một ngôi sao đình đám, Bảo Tiên ngay từ bé đã được sống trong nhung lụa. Cô bé được bố tặng siêu xe bạc tỷ, được mẹ sắm cho những bộ đồ hàng hiệu. Cùng với hội con nhà sao Việt, nhóc tỳ nhà Trương Ngọc Ánh được học tại một ngôi trường quốc tế có học phí vô cùng đắt đỏ.

'Tình cũ đại gia' của Kim Lý khoe vẻ đẹp cực phẩm của ái nữ đầu lòng khiến dân tình xuýt xoa không ngớt - Ảnh 2

Có được cuộc sống đầy đủ, sung túc, Bảo Tiên cũng luôn nhận được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ dù cho cả hai đã ly hôn. Hiện tại, Bảo Tiên đang sống với mẹ Trương Ngọc Ánh, thế nhưng cô cũng được thoải mái, tự do gặp bố Trần Bảo Sơn. Trong mỗi lần hai bố con hiện diện cùng nhau, Bảo Tiên đều nở nụ cười rạng ngời, bày tỏ sự vui mừng và luôn biết cách thể hiện tình yêu tới người bố của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news