Tin mới

Đỗ Mỹ Linh được chồng chủ tịch 'cưa đổ' bằng 2 thứ: Nghe xong ai cũng ngỡ ngàng

Thứ năm, 01/12/2022, 11:18 (GMT+7)

Để cưới được Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Vinh Quang cũng phải trải qua rất nhiều thử thách và khó khăn, nhất là khi bà xã không phải con gái bình thường mà là hoa hậu.

Mặc dù đám cưới của cặp đôi Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã trôi qua được một thời gian nhưng dư âm của nó vẫn còn. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như đời tư nên những thông tin về cuộc sống vợ chồng son của nàng hậu bên chủ tịch cũng được dân tình đặc biệt tò mò.

Đỗ Mỹ Linh được chồng chủ tịch 'cưa đổ' bằng 2 thứ: Nghe xong ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh được chồng chủ tịch 'cưa đổ' bằng 2 thứ: Nghe xong ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2

Sau một tháng kết hôn, cuộc sống vợ chồng của Đỗ Mỹ Linh được nàng hậu thú nhận có nhiều thay đổi. Là người con gái truyền thống, lại được gả vào gia đình truyền thống hào môn nên cuộc sống của hoa hậu Việt Nam 2016 có chút lạ, chút quen. 

Chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ dù bận rộn nhưng cứ trước mỗi bữa cơm chiều, vợ đều phụ mẹ chuẩn bị cho gia đình. Thiếu gia Đỗ Vinh Quang cho rằng đó là niềm vui của vợ khi về nhà chồng. Nói về vấn đề môn đăng hộ đối, Chủ tịch CLB Hà Nội thẳng thắn đề cập gia đình anh coi trọng giá trị tinh thần hơn vật chất và đám cưới của anh cùng bà xã đã đạt được điều đó. Ngoài ra, anh còn dành cho vợ nhiều lời khen có cánh.

Về làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh liên tục cùng chồng đón tin vui
Về làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh liên tục cùng chồng đón tin vui
Đỗ Mỹ Linh được chồng chủ tịch 'cưa đổ' bằng 2 thứ: Nghe xong ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3

Đỗ Vinh Quang dành lời khen và trân trọng cho nhan sắc và công việc hiện tại của vợ. Chồng Đỗ Mỹ Linh nói: "Vợ tôi là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, cô ấy đóng góp và được ghi nhận ở không ít cuộc thi có tính nhân văn. Các giải thưởng mà Linh đạt được đã minh chứng cho tầm hồn, tính cách và lối sống của vợ tôi. Hiện nay, Linh là biên tập viên tại Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Đây là công việc mà tôi cảm thấy rất trân trọng và phù hợp với tính cách của cô ấy.

Nói ngắn gọn, chúng tôi có sự tương đồng trong học vấn, lối sống. Đặc biệt, vợ tôi cũng làm việc về thể thao, hiểu được công việc của chồng nên tôi thấy mọi sự trọn vẹn, viên mãn. Mới đây, Linh là người đưa tin CLB Hà Nội giành chức vô địch V-League lần thứ 6 trong bản tin thể thao trưa của VTV lúc 12h30".

Chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ và "cưa cẩm" bà xã, anh cho biết rằng bản thân không mang theo gì ngoài 2 thứ đó là sự chân thành và có chút ngây ngô. Nhân duyên của cả hai bắt đầu khi được chị họ của Đỗ Mỹ Linh cũng là bạn thân của Giám đốc điều hành CLB Hà Nội mai mối. 

Cô còn xuất hiện đưa tin vui về CLB của chồng
Cô còn xuất hiện đưa tin vui về CLB của chồng

Anh tiết lộ rằng thời điểm ấy anh nghĩ một cô gái đẹp như vợ anh chắc chắn nhiều "vệ tinh" vây quanh nên nếu cứ cuốn theo "chiêu trò" của họ chắc chắn khó có cơ hội được người đẹp đáp lại. Ai cũng chạy đua vũ trang, mình chạy theo cưa cẩm chưa chắc đã hơn. Vì vậy anh quyết đứng ra một góc để theo cái chất riêng của mình.

Chính sự chân thành và ngây ngô ngày ấy đã giúp Đỗ Vinh Quang có thể chiếm được trái tim của người đẹp. Cả hai đã có cái kết đẹp sau 2 năm tìm hiểu, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn và đặc biệt nhiều may mắn cũng gõ cửa. Người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm công khai "tin vui" hậu kết hôn để hạnh phúc thêm trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news