Tin mới

Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ với màn chúc mừng ông xã thiếu gia cực độc đáo

Thứ hai, 28/11/2022, 10:20 (GMT+7)

Để ăn mừng chiến thắng vang dội của Hà Nội FC tại mùa giải 2022, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi có màn chúc mừng ông xã cực đặc biệt.

Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 10 vừa qua, cặp trai tài gái sắc Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh cùng cuộc sống hôn nhân mật ngọt hiện vẫn đang là đề tài bàn luận của đông đảo dân tình. 

Mặc dù đã chính thức về chung một nhà nhưng dường cặp đôi cũng hiếm khi thể hiện tình cảm của mình trên trang cá nhân, chỉ thỉnh thoảng những khoảnh khắc tình tứ được hé lộ cũng đủ để khiến dân tình phải bấn loạn. 

Đỗ Mỹ Linh và ông xã thiếu gia Đỗ Vinh Quang trong lễ cưới. Ảnh: Facebook
Đỗ Mỹ Linh và ông xã thiếu gia Đỗ Vinh Quang trong lễ cưới. Ảnh: Facebook

Mới đây, những người hâm mộ đã bất ngờ bắt gặp hình ảnh Đỗ Vinh Quang cùng bà xã cùng nhau đi xem trận đấu cúp vô địch quốc gia giữa Bình Định và Hà Nội FC. 

Cũng như thường lệ, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh diện trang phục vô cùng giản dị với croptop được phối cùng quần jean tối màu cùng nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của cô nàng đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight.

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh đến xem bóng đá cùng ông xã và anh chồng. Ảnh chụp màn hình
Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh đến xem bóng đá cùng ông xã và anh chồng. Ảnh chụp màn hình

Sau chiến thắng vang dội của CLB Hà Nội, thiếu gia nhà bầu Hiển đã có những phút giây ăn mừng cầu thủ. 

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh đã bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc ông xã được tung hô lên trời cùng dòng trạng thái hài hước 'Tối có 2 cup ôm bên cạnh nhé'.

Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ với màn chúc mừng ông xã thiếu gia cực độc đáo - Ảnh 1

 

Đỗ Mỹ Linh chúc mừng ông xã theo cách vô cùng đặc biệt. Ảnh: Instagram
Đỗ Mỹ Linh chúc mừng ông xã theo cách vô cùng đặc biệt. Ảnh: Instagram

Vị chủ tịch trẻ của CLB Hà Nội sau đó cũng đã chia sẻ lại đoạn story của bà xã đã chia sẻ loại đoạn story của bà xã với sự hân hoan cùng nội dung 'Nhất ở Nhật'. 

  Chính lời chúc mừng dễ thương của nàng hậu cùng màn tương tác qua lại của cặp vợ chồng son ngay sau đó đã thu hút được sự chú ý của đông đảo CDM. 

Trước đó, vào tối ngày 13/11 Hà Nội FC đã đăng quang chức vô địch Night Wolf V.League 2022.

Cùng với đó, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình nhà chồng đã xuống sân nâng cúp và gửi lời chúc mừng chiến thắng. Chiếc cup vô địch quốc gia vào ngày 27/11 chính là chiếc cúp thứ 2 của Vinh Quang kể từ ngày tiếp quản cương vị chủ tịch Hà Nội FC.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017 và lọt Top 40 chung cuộc, đồng thời chiến thắng giải hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh và khéo léo, Đỗ Mỹ Linh còn là một trong những gương mặt từng được ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ 'chọn mặt gửi vàng' khi dùng dàn xế sang bạc tỷ để đưa đón đi dự sự kiện triệu đô của Trung Nguyên. 

Trong vài năm gần đây, Đỗ Mỹ Linh được biết đến không chỉ là hoa hậu mà cô còn lấn sân sang lĩnh vực MC. Người đẹp sở hữu đời tư khá kín tiếng và những người hâm mộ chỉ biết được mối tình giữa cô và thiếu gia út nhà bầu Hiển sau thời gian ngắn khi đám cưới của cả hai chính thức đã được ấn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news