Tin mới

Nối gót Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung hé lộ sẽ là 'cô dâu tháng 12'

Thứ hai, 21/11/2022, 09:19 (GMT+7)

Nối gót hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung mới đây đã tiết lộ ảnh thiệp cưới vào đầu tháng 12 khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Như vậy cho đến thời điểm hiện tại, trong số TOP 3 HH Việt Nam 2016 thì nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đều đã yên bề gia thất. 

Mới đây, Á hậu Thanh Tú đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe nhận thiệp mời cưới từ Á hậu Thùy Dung. Theo đó, hôn lễ của Á hậu Thùy Dung sẽ diễn ra vào ngày 3/12/2022 tới đây. 

Ngoài ra, bức ảnh cưới cực tình của cặp đôi cũng đã được hé lộ. Cùng với đó, Á hậu Thanh Tú cũng được xem là khách mời trọng đại của Thùy Dung. Chính vì điều này mà những người hâm mộ đều đồn đoán rằng hôn lễ của nàng hậu sẽ quy tụ nhiều mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt. 

Nối gót Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung hé lộ sẽ là 'cô dâu tháng 12' - Ảnh 1

 

Á hậu Thùy Dung. Ảnh: Facebook
Á hậu Thùy Dung. Ảnh: Facebook

Chia sẻ với truyền thông, Á hậu Thùy Dung xác nhận cô dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 12 tới nhưng từ chối cung cấp thông tin chi tiết, cô cho biết sẽ sớm đưa ra thông báo cụ thể.

Theo tiết lộ của Á hậu Thùy Dung, cô và bạn trai quen biết nhau từ hồi cuối năm 2017 và không lâu sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm.

Vào hồi tháng 3 vừa qua, cặp đôi đã kỷ niệm 4 năm yêu nhau, chồng tương lai của Thùy Dung hiện đang sinh sống tại Hà Nội và có vẻ ngoài điển trai, làm công việc kinh doanh. 

Á hậu Thùy Dung đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã tương lai. Ảnh: Facebook
Á hậu Thùy Dung đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã tương lai. Ảnh: Facebook

Bên cạnh đó, Thùy Dung cho biết cô hạnh phúc vì cả hai hiểu nhau và sẽ không gặp tranh cãi, người đẹp cũng khẳng định rằng ông xã khá tâm lý và luôn ủng hộ cô trong công việc. 

Cả hai chỉ chênh lệch nhau vài tuổi nên có sự đồng điệu từ sở thích, tính cách và quan điểm sống. Vào những dịp đặc biệt, Thùy Dung mới hé lộ những hình ảnh tình tứ của cả hai trên MXH.

Á hậu Thùy Dung và bạn trai đều chỉ nhắc về đối phương trong những dịp đặc biệt, cả hai cũng được bố mẹ ủng hộ chuyện tình cảm và hối thúc kết hôn.

Chân dung ông xã tương lai của Á hậu Thùy Dung. Ảnh: Internet
Chân dung ông xã tương lai của Á hậu Thùy Dung. Ảnh: Internet

Á hậu Thùy Dung từng là Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng tại Ngoại thương năm 2016 trước khi tham gia hoa hậu Việt Nam vào năm ấy và đạt giải Á hậu 2. 

Á hậu Thùy Dung. Ảnh: Internet
Á hậu Thùy Dung. Ảnh: Internet

Á hậu Thùy Dung gây ấn tượng mạnh với BGK bởi tiết mục đàn hát cực kỳ duyên dáng và chuyên nghiệp. 

Với bản lĩnh cùng sự tự tin, Thùy Dung thành công đăng quang ngôi vị Á hậu 2, sau đó người đẹp trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi HH Quốc tế 2017 tại Nhật Bản và xuất sắc giành được giải thưởng phụ 'Đại sứ du lịch Nhật Bản'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news