Tin mới

Đỗ Mỹ Linh hứng 'rổ gạch đá' khi lộ clip hậu trường Cuộc đua kỳ thú

Thứ tư, 21/08/2019, 11:30 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã khiến dân tình bực bội phát cáu về thái độ của mình.

Sau hàng loạt chỉ trích về thái độ, Đỗ Mỹ Linh dường như dần lấy lại được cảm tình trong lòng khán giả khi  tập 7 chương trình Cuộc đua kỳ thú lên sóng, người ta thấy cô hoa hậu bánh bèo biết cách đứng dậy và cố gắng đồng hành cùng  Xuân Tiền chinh phục những thử thách.

Đỗ Mỹ Linh cho biết "Tôi không phân vân chút nào khi nhận thử thách vì tất cả những lần trước Xuân Tiền đã thực hiện vượt rào nhiều quá rồi nên hôm nay tôi phải làm. Nhỡ sau này có những thử thách tôi không làm được thì sẽ gây rắc rối cho cả hai. Tôi hoang mang lắm vì đây là lần đầu tiên tôi leo trèo như thế. Trước đây mọi người quen nhìn tôi với kiểu nhẹ nhàng, bánh bèo rồi nên tôi phải thay đổi".

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh trong chương trình Cuộc đua kỳ thú. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù vậy, mới đây 1 đoạn clip hậu trường mới nhất được công khai đã khiến Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị chỉ trích. Cụ thể, bông hậu Hà Thành đã không cố gắng vượt qua thử thách và thậm chí, cô còn nói với đồng đội Lê Xuân Tiền là: "Đổi sang thử thách khác".

Dân tình ném đá và bày tỏ thái độ khó chịu với thái độ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Facebook

Theo đó, Xuân Tiền đã cố gắng động viên Mỹ Linh rằng "Không sao, cố lên, cố lên!". Nhưng khi nghe thấy người đồng đội có ý bỏ cuộc, Xuân Tiền đã tỏ ra rất tức giận, anh lập tức cáu gắt: "Bây giờ em bỏ lại rất tốn thời gian. Em phải cố lên đi. Bây giờ em bỏ dở mất mười mấy, hai chục phút rồi chút nữa bị phạt rất nặng. Hiểu không? Bây giờ qua thử thách khác thì chút nữa em vẫn phải quay lại đây. Em nghĩ em đủ sức để chơi cái này lần nữa không? Bây giờ em còn sức, em chơi được tới đây rồi sao em không chơi? Trong khi đó, em qua được tới đây rồi, còn có hai ba mét nữa thôi, em không cố gắng, em bỏ ngang thì những thử thách khác em cũng từ bỏ thôi. Không được buông ra".

Chứng kiến Xuân Tiền không còn giữ được kiên nhẫn, Mỹ Linh đã cố gắng, dùng hết sức lực để đu dây. Trong khi đó, Kỳ Duyên cùng Lệ Hằng lại tỏ ra rất quyết tâm và không hề than vãn nửa lời trước thử thách của chương trình.

Chính điều này khiến Đỗ Mỹ Linh lại lần nữa khiến dân tình cảm thấy phẫn nộ về thái độ lười nhác của mình.

Thậm chí trước đó cô đã hứng không ít gạch đá khi phát ngôn "bánh bèo tiểu thư như mình con trai mới thích".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news