Tin mới

Động thái của Kiều Minh Tuấn giữa lúc Cát Phượng bật mí về chuyện tình cảm với bạn trai Việt kiều

Thứ năm, 08/06/2023, 15:20 (GMT+7)

Động thái mới của Kiều Minh Tuấn khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Sau quãng thời gian quay trở về cuộc sống độc thân, mới đây, Cát Phượng bất ngờ có những chia sẻ hiếm hoi xoay quanh chuyện tình cảm với bạn trai Việt kiều. Theo tiết lộ, bạn trai của cô hiện đang sống ở nước ngoài nhưng không tiết lộ danh tính vì không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. 

Cát Phượng hiếm hoi tiết lộ về bạn trai (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng hiếm hoi tiết lộ về bạn trai (Ảnh: FBNV)

Theo Cát Phượng chia sẻ, người yêu của cô vốn là fan của mình suốt 16 năm qua. Anh luôn âm thầm dõi theo sự nghiệp, cuộc sống của bạn gái. "Ban đầu, tôi chưa mở lòng vì đã trải qua nhiều tổn thương trong tình cảm, nhưng dần cảm động trước sự chân thành của anh. Tôi quyết định cho bản thân một cơ hội", nữ diễn viên nói. Được biết, Bôm - con trai Cát Phượng cùng chồng cũ, diễn viên Thái Hòa luôn ủng hộ mẹ trước mối quan hệ mới.

Cát Phượng tài sắc nhưng lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng tài sắc nhưng lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

"Mỗi ngày, chúng tôi trò chuyện qua video, hỏi han, quan tâm nhau dù lệch múi giờ. Anh biết tôi làm việc giờ giấc thất thường nên hay dặn ăn uống điều độ, ngủ nghỉ khoa học, tránh lao lực", chị nói.

Diễn viên khát khao được yêu, mong chờ một mái ấm. Dù đã qua hai lần đổ vỡ, chị nhận ra bản thân không phải típ người mang tâm lý 'chim sợ cành cong'. "Chuyện cưới hỏi với tôi giờ không còn quá quan trọng, chỉ cần tình yêu người đó dành cho tôi đủ lớn", Cát Phượng tâm sự. 

Động thái của Kiều Minh Tuấn giữa lúc Cát Phượng bật mí về chuyện tình cảm với bạn trai Việt kiều - Ảnh 1
 
Những bài đăng gần nhất của Kiều Minh Tuấn (Ảnh: Chụp màn hình)
Những bài đăng gần nhất của Kiều Minh Tuấn (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa lúc Cát Phượng bày tỏ chuyện tình cảm với người mới, không ít khán giả đã tò mò liệu rằng phản ứng của Kiều Minh Tuấn sẽ ra sao? Theo dõi trang cá nhân dễ dàng nhận thấy, đến hiện tại anh vẫn chưa có thêm bất cứ chia sẻ hay bài đăng gì lên mạng xã hội. Bài đăng gần nhất trên fanpage chính thức là vào ngày (3-4/6) - khoảnh khắc nấu nướng món ăn đặc sản của người dân miền Trung. 

Trước đó, trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn vừa chia sẻ loạt ảnh "chụp trong bóng đêm" bên bức tường màu xanh trông vô cùng nghệ thuật. Nam diễn viên "Mặt trăng máu" gây ấn tượng với mái tóc ngắn, diện mạo trẻ trung, trông tựa nam thần. 

Động thái của Kiều Minh Tuấn giữa lúc Cát Phượng bật mí về chuyện tình cảm với bạn trai Việt kiều - Ảnh 2
 
Diện mạo trẻ trung của Kiều Minh Tuấn (Ảnh: FBNV)
Diện mạo trẻ trung của Kiều Minh Tuấn (Ảnh: FBNV)

Ngay dưới bài đăng Cát Phượng đã để lại dòng bình luận khen ngợi với Kiều Minh Tuấn. Đây cũng là lần vô cùng hiếm hoi mà bà mẹ 1 con tương tác với tình cũ trên MXH sau khi chia tay. Ngoài ra, cách xưng hô "cậu tý Chíp" khiến nhiều người chú ý. Điều đó phần nào chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của bộ đôi sau khi "đường ai nấy đi". 

Cát Phượng có sự nghiệp nghệ thuật khá thành công, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Bà mẹ 1 con từng "đường ai nấy đi" với Thái Hòa và cũng chấm dứt mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó. 

Hậu kết thúc mối tình, nam diễn viên "Em chưa 18" chọn cách giữ im lặng thì Cát Phượng liên tục có những chia sẻ, vén màn mối quan hệ với báo chí, truyền thông và khán giả. Mục đích để nói hết, giải tỏa những điều thầm kín trong lòng để cho tâm hồn được thoải mái. 

Động thái của Kiều Minh Tuấn giữa lúc Cát Phượng bật mí về chuyện tình cảm với bạn trai Việt kiều - Ảnh 3
 
Chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng gây chú ý một thời gian dài (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng gây chú ý một thời gian dài (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nữ nghệ sĩ còn hào hứng cho biết, hiện tại đã "mở lòng" và đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. Thế nhưng, danh tính của "nửa kia" đến nay vẫn chưa được tiết lộ. 

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news