Tin mới

Đỗ Mỹ Linh lộ hint đang mang bầu cho ông xã doanh nhân Đỗ Vinh Quang

Thứ năm, 20/04/2023, 17:31 (GMT+7)

Khoảnh khắc trên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng với chồng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau quãng thời gian yêu âm thầm, hồi tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức về chung một nhà với thiếu gia Đỗ Vinh Quang trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Tính đến nay, bộ đôi đã kết hôn được nửa năm, cuộc sống làm dâu chốn hào môn của Hoa hậu Việt Nam 2016 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Dù ít chia sẻ qua nhiều cuộc sống nhưng có thể thấy rằng, chân dài đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Đỗ Mỹ Linh lộ hint đang mang bầu cho ông xã doanh nhân Đỗ Vinh Quang - Ảnh 1
 
Thời điểm cách đây 2 tháng, Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện với vòng 2 to lùm lùm (Ảnh: Chụp màn hình)
Thời điểm cách đây 2 tháng, Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện với vòng 2 to lùm lùm (Ảnh: Chụp màn hình)

Quãng thời gian này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục để lộ loạt dấu hiệu đang mang bầu con đầu lòng. Điển hình như mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh của nàng hậu khi xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của ông xã vào tháng 2/2023. Tại đây, nàng hậu diện đồ màu trắng, khoe trọn vai trần gợi cảm và thần thái trông vô cùng tươi tắn, rạng rỡ. 

Thế nhưng điều khiến mọi người đổ dồn chú ý chính là việc phu nhân của Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội ở thời điểm này trông có phần tròn trịa hơn, Chính những chi tiết này khiến dân mạng cho rằng, nàng hậu đang mang bầu cho ông bầu. Và nếu đây là thật thì gia đình bầu Hiển sắp có thêm 1 thành viên mới. 

CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip của Đỗ Mỹ Linh và chồng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip của Đỗ Mỹ Linh và chồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, khoảnh khắc trên của Đỗ Mỹ Linh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đồng thời, một số khác cũng khẳng định, thông qua những chi tiết được nàng hậu "nhá hàng" ở thời gian vừa qua thì chắc chắn rằng, cô đang mang bầu. Song, đó mới chỉ là những đồn đoán, thực hư ra sao có lẽ phải để người trong cuộc chính thức lên tiếng. 

Đỗ Mỹ Linh lộ hint đang mang bầu cho ông xã doanh nhân Đỗ Vinh Quang - Ảnh 2
 
Cuộc sống nhà hào môn của Đỗ Mỹ Linh luôn nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống nhà hào môn của Đỗ Mỹ Linh luôn nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, kể từ khi trở thành nàng dâu hào môn, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có sự thay đổi lớn về phong cách ăn mặc. Ở thời điểm hiện tại, cô theo đuổi hình tượng kín đáo và thanh lịch, thích các set đồ vải dày và dài. Tuy nhiên, chân dài 9X cũng có lần gây ấn tượng với màn lên đồ đắt tiền, đặc biệt là khi đến sân bóng cùng chồng. Nàng hậu đã không ngại chọn những bộ cánh có giá hàng trăm triệu đồng của các thương hiệu đình đám. 

Đỗ Mỹ Linh lộ hint đang mang bầu cho ông xã doanh nhân Đỗ Vinh Quang - Ảnh 3
 
Đỗ Mỹ Linh lộ hint đang mang bầu cho ông xã doanh nhân Đỗ Vinh Quang - Ảnh 4
 

Làm phu nhân chủ tịch cũng như đang vướng tin đồn mang bầu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gần như rút lui khỏi các sự kiện giải trí và dự án nghệ thuật. "Gà cưng" một thời của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung trong 1 lần chia sẻ với báo chí cho biết, mình luôn được chồng và gia đình chồng ủng hộ trong mọi quyết định, trong đó có cả việc ra ngoài làm việc. Chính những chi tiết trên khiến cho dân tình không khỏi ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news