Tin mới

Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thêm thăng hạng hậu kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Thứ bảy, 12/11/2022, 10:25 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh cuộc sống hôn nhân với thiếu gia Đỗ Vinh Quang ngập trong hạnh phúc, nhan sắc của cô cũng tiếp tục khiến dân tình trầm trồ.

Vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức có một hôn lễ thật đẹp và lãng mạn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển. Cặp đôi được đánh giá là cặp "trai tài gái sắc" vô cùng xứng đôi và nhận được lời chúc phúc từ đông đảo công chúng.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã có hôn lễ cực đẹp và lãng mạn. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã có hôn lễ cực đẹp và lãng mạn. Ảnh: Internet

Sau kết hôn 2 tuần, ở thời điểm hiện tại Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia đang có chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau. Với hình ảnh mới nhất thiếu gia Đỗ Vinh Quang chia sẻ tại một nhà hàng nổi tiếng ở Thái Lan, anh dù không đăng tải trực tiếp hình ảnh của mình và bà xã những khoảnh khắc tương tự cũng được Đỗ Mỹ Linh đăng tải cho thấy cả hai đang có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, mặn nồng hậu hôn lễ. 

Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thêm thăng hạng hậu kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Ảnh 1
Đỗ Vinh Quang chia sẻ hình ảnh thưởng thức món ngon tại một nhà hàng ở Thái Lan. Ảnh: IG
Đỗ Vinh Quang chia sẻ hình ảnh thưởng thức món ngon tại một nhà hàng ở Thái Lan. Ảnh: IG

Đáng chú ý trong khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh đăng tải, cô không ngại chụp cận khuôn mặt, khoe trọn đường nét thanh thoát, làn da mịn màng. Đặc biệt, nàng hậu còn chia sẻ dòng chú thích ngắn gọn "chờ người ta shopping" thể hiện sự yêu chiều đầy nhẹ nhàng mà nàng hậu dành cho chồng thiếu gia.

Đỗ Mỹ Linh khoe cận nhan sắc hậu kết hôn. Ảnh: IG
Đỗ Mỹ Linh khoe cận nhan sắc hậu kết hôn. Ảnh: IG

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người chồng thiếu gia được coi như cái kết đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc sau 2 năm đồng hành và chia sẻ cùng nhau. 

Trong lễ cưới diễn ra vào 23/10, nàng hậu đã không khỏi xúc động mà bật khóc, chia sẻ về cảm xúc của mình khi nắm tay người đàn ông sẽ cùng mình đi hết quãng đường sau này. Về phía thiếu gia trẻ tuổi, anh cũng không giấu nổi hạnh phúc khi có một cái kết viên mãn ngọt ngào với Đỗ Mỹ Linh sau hành trình yêu đương 2 năm.

Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thêm thăng hạng hậu kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thêm thăng hạng hậu kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Ảnh 3
Cả hai được nhận xét là vô cùng xứng đôi. Ảnh: Internet
Cả hai được nhận xét là vô cùng xứng đôi. Ảnh: Internet

Sau hôn lễ, những khoảnh khắc của cô bên gia đình chồng cho thấy nàng dâu mới nhận được nhiều tình cảm của gia đình chồng. Đặc biệt, mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news