Tin mới

Làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn tất bật đi quay

Thứ sáu, 09/12/2022, 15:29 (GMT+7)

Làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn lao vào kiếm tiền, tất bật đi quay tại VTV với vai trò MC.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ tất bật đi quay tại VTV với vai trò MC cùng dòng trạng thái: "Vật vờ từ sáng, vẫn còn 1 ca nữa". Có thể thấy ngay sau khi vừa lấy chồng đại gia, Đỗ Mỹ Linh đã quay trở lại với công việc, tất bật ghi hình. Không muốn sống dựa vào sự giàu có của gia đình nhà chồng, Đỗ Mỹ Linh nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày với vị trí MC để được khán giả truyền hình đón nhận.

Đỗ Mỹ Linh tất bật ghi hình ngày đêm tại VTV. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh tất bật ghi hình ngày đêm tại VTV. Ảnh internet

Được biết, hậu làm dâu hào môn, thay vì chọn cách ở nhà quản xuyến công việc kinh doanh, hiện tại Đỗ Mỹ Linh ít hoạt động nghệ thuật. Song, người đẹp vẫn đang đảm nhận vị trí BTC Thể thao tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV).  

Đỗ Mỹ Linh thay vì lui về hậu phương thì vẫn quyết định đi làm dù biết công việc tại VTV khá vất vả. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh thay vì lui về hậu phương thì vẫn quyết định đi làm dù biết công việc tại VTV khá vất vả. Ảnh internet

Tính đến nay đã hơn 1 tháng kể từ ngày Đỗ Mỹ Linh về làm dâu nhà bầu Hiển. "Nhất cử nhất động" của hoa hậu Việt Nam 2016 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Việc làm dâu nhà hào môn lại người của công chúng, song nàng hậu ăn mặc vô cùng giản dị. Có thể thấy rằng, cô không ngại việc mặc đi mặc lại một món đồ mà bản thân thấy phù hợp. 

Đỗ Mỹ Linh bên chồng chủ tịch. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh bên chồng chủ tịch. Ảnh internet

Sau đám cưới hoành tráng, cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang đều quay trở lại với công việc thay vì đi tuần trăng mật. Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội khi mới 25 tuổi, trở thành Chủ tịch CLB trẻ tuổi nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group. Khối tài sản của chàng trai trẻ "không phải dạng vừa".

Đỗ Mỹ Linh rất được lòng nhà chồng. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh rất được lòng nhà chồng. Ảnh internet

Nàng hậu cho biết cuộc sống của cô sau khi về chung nhà cùng thiếu gia nhà bầu Hiển 'hơi đảo lộn một tí' nhưng nàng hậu đang dần thích nghi. Sau hôn lễ, vợ chồng nàng hậu đã quyết định chưa hưởng tuần trăng mật ngay mà tập trung chủ yếu cho công việc cá nhân. 

Không chỉ được chồng yêu thương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn được cả nhà chồng quý mến. Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên gia đình chồng đã khiến nhiều người chú ý. Mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news