Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc, hành động của ông xã càng khiến ngưỡng mộ

Thứ tư, 12/04/2023, 10:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh được ông xã đưa đón bằng chiếc xế sang khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ.

Hậu về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Điển hình như mới đây, trên chức năng story của Instagram, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa hạnh phúc khoe khoảnh khắc được ông xã đưa đón tận tình. 

Khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được chồng đưa đón khiến nhiều người chú ý. Cô nàng còn bày tỏ: 'Khi 2 đứa cùng mất ngủ' (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được chồng đưa đón khiến nhiều người chú ý. Cô nàng còn bày tỏ: "Khi 2 đứa cùng mất ngủ" (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong ảnh có thể thấy, kể từ sau khi kết hôn, người đẹp này sớm gia nhập hội những người tự tin để mặt mộc ra đường. Mặc dù không hề có son phấn nhưng nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến cho dân tình ngợi khen hết lời. Cô mang đậm vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. 

Hiện, khoảnh khắc trên của Đỗ Mỹ Linh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang được đánh giá là cặp trai tài gái sắc khi chàng là doanh nhân thành công còn nàng là người đẹp đình đám. Trước khi về chung một nhà, họ từng có quãng thời gian hẹn hò âm thầm khiến cho công chúng đặc biệt chú ý. 

Đỗ Mỹ Linh được ngợi khen khi lấy được người chồng giàu, tâm lý (Ảnh: FBNV)
Đỗ Mỹ Linh được ngợi khen khi lấy được người chồng giàu, tâm lý (Ảnh: FBNV)

Đến đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Vào dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. 

Mọi chuyện dần sáng tỏ khi đến tháng 4/2022, bộ đôi công khai xuất hiện trong 1 đêm nhạc của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội. Thời điểm đó, dù ngồi cạnh nhau nhưng cả 2 vẫn giữ những khoảng cách nhất định, không hề công khai thể hiện chuyện tình cảm. 

Lấy chồng Chủ tịch CLB Bóng đá nên Đỗ Mỹ Linh cũng rất tích cực ra sân ủng hộ đội nhà (Ảnh: Sport5)
Lấy chồng Chủ tịch CLB Bóng đá nên Đỗ Mỹ Linh cũng rất tích cực ra sân ủng hộ đội nhà (Ảnh: Sport5)

Sau quãng thời gian hẹn hò, đến tháng 10/202, họ chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Kể từ khi làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận cuộc sống cũng có ít nhiều sự thay đổi. 

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh để lộ bụng to lùm lùm (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh để lộ bụng to lùm lùm (Ảnh: Chụp màn hình)

Gần đây, trên mạng xã hội cũng xôn xao trước thông tin cho rằng, nàng hậu đang nghi mang bầu đầu lòng cho ông xã doanh nhân. Bởi, cô thường xuyên lộ những khoảnh khắc được cho là dấu hiệu của mẹ bầu. Hiện, chân dài vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news