Tin mới

Phương Mỹ Chi cover See tình của Hoàng Thùy Linh, CDM có phản ứng gây chú ý

Thứ ba, 11/04/2023, 17:14 (GMT+7)

Màn cover của Phương Mỹ Chi ca khúc See tình trên nền nhạc dân gian khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

See tình của Hoàng Thùy Linh đang là ca khúc nhận được sự quan tâm lớn của không chỉ khán giả Việt mà còn cả ngoại quốc. Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi thích thú khi phát hiện "chị Bảy" Phương Mỹ Chi cũng từng cover ca khúc đình đám trên của Hoàng Thùy Linh. 

Phương Mỹ Chi gây chú ý khi cover ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh (Ảnh: FBNV)
Phương Mỹ Chi gây chú ý khi cover ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh (Ảnh: FBNV)

Điều khiến nhiều người chú ý chính là bản cover trên lại vô cùng bá đạo. Bởi được cover trên nền nhạc Hành trình trên đất phù sa. 

Do 2 ca khúc có giai điệu và bản phối hoàn toàn khác nhau nên Phương Mỹ Chi đã gặp đôi chút khó khăn khi cover theo cách độc lạ này. Song, sau khi đã vô nhịp, nữ nghệ sĩ trẻ đã hát khá trơn tru và mượt mà với phiên bản dân ca.

Hiện, đoạn clip trên của Phương Mỹ Chi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng, đây có lẽ là bản cover giúp người nghe quên hoàn toàn bản gốc. Bởi vì giai điệu cũng khá này nọ. 

Có thể thấy, mặc dù đã trình làng và làm mưa làm gió cách đây vài tháng, song đến thời điểm hiện tại, See Tình của Hoàng Thùy Linh vẫn đang là cơn sốt tại nhiều quốc gia, đặc biệt là khu vực Châu Á.

Phương Mỹ Chi cover See tình của Hoàng Thùy Linh, CDM có phản ứng gây chú ý - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận sau khi xem khi xem clip của Phương Mỹ Chi (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem khi xem clip của Phương Mỹ Chi (Ảnh: Chụp màn hình)

Năm 2022 vừa qua có thể nói là 1 năm thành công rực rỡ đối với Hoàng Thùy Linh khi có nhiều dự án âm nhạc thành công. Đặc biệt, album Link tiếp tục là một sản phẩm cho thấy sự nhất quán trong con đường âm nhạc của Hoàng Thùy Linh, đó là sự kết hợp chất liệu dân gian vào âm nhạc đương đại được cô giữ từ Bánh trôi nước cho tới thời điểm trở thành một biểu tượng rực rỡ trong showbiz Việt. 

Phương Mỹ Chi cover See tình của Hoàng Thùy Linh, CDM có phản ứng gây chú ý - Ảnh 2
 

See Tình là một sáng tác của DTAP - Nhóm producer trẻ tài năng đứng sau nhiều dự án đình đám của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, DTAP cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ đình đám trong Vpop như: Hồ Ngọc Hà, Erik, Tóc Tiên,... cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news