Tin mới

Đỗ Thị Hà bị 'soi' gặp nhiều bất công trước thềm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam

Thứ sáu, 18/11/2022, 10:28 (GMT+7)

Trước thềm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, chặng đường của Đỗ Thị Hà khi nhìn lại khiến nhiều người đặt ra những hoài nghi về sự bất công nàng hậu gặp phải.

Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2020 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên sau gần 2 năm đăng quang, hành trình đương nhiệm của Đỗ Thị Hà không để lại quá nhiều dấu ấn, thậm chí cô còn bị đánh giá là mờ nhạt. Chỉ có duy nhất top 13 Miss World 2021 là dấu ấn được của nàng hậu thời gian gần đây.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị đánh giá là mờ nhạt trong nhiệm kỳ của mình. Ảnh: Internet
Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị đánh giá là mờ nhạt trong nhiệm kỳ của mình. Ảnh: Internet

Mới đây, Đỗ Thị Hà trước thềm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam đã có dòng tâm trạng đáng chú ý. Cụ thể, nàng hậu chia sẻ: "Không có gì là suôn sẻ, chuyện tồi tệ rồi cũng sẽ thi thoảng ghé thăm. Nhưng hãy tích cực lên, biết đâu cuối ngày bạn lại tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ bé xung quanh". Mặc dù không nhắc cụ thể đến vấn đề gì thế nhưng những nghi vấn về việc đối xử bị bất công của nàng hậu lại tiếp tục dấy lên.

Đỗ Thị Hà vừa qua có dòng tâm trạng đáng chú ý. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà vừa qua có dòng tâm trạng đáng chú ý. Ảnh: FBNV

Nhìn lại chặng đường hoa hậu của Đỗ Thị Hà, nhiều người đặt nghi vấn cho rằng Đỗ Thị Hà bị đối xử bất công, không bằng nhiều nàng hậu khác thuộc nhà Sen Vàng. Theo đó, nàng hậu sinh năm 2001 hầu như không được lấn sân sang các lĩnh vực khác tại làng giải trí như ca hát, diễn xuất, góp mặt tại sự kiện hay tham gia các show truyền hình thực tế. Đặc biệt, các fan nhan sắc cũng được dịp bất ngờ khi Đỗ Thị Hà không nằm trong danh sách BGK của HHVN 2022 để chọn ra mỹ nhân kế nhiệm cô,  “đặc quyền” mà các cựu HHVN dưới thời Sen Vàng trước đó đều nhận được.

Đỗ Thị Hà bị 'soi' gặp nhiều bất công trước thềm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà bị 'soi' gặp nhiều bất công trước thềm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 2

Tuy nhiên, bên cạnh những hoài nghi về việc Đỗ Thị Hà bị đối xử bất công, lại có ý kiến cho rằng nàng hậu thực chất không muốn tham gia vào hoạt động showbiz. Đơn giản vì cô ưu tiên cho việc hoàn thành chương trình học tập tại Đại học Kinh tế quốc dân khi đang là sinh viên năm cuối và điều này cũng được người trong cuộc xác nhận.

Đỗ Thị Hà bị 'soi' gặp nhiều bất công trước thềm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 3
Đỗ Thị Hà vướng lịch học nên không tham gia vào nhiều hoạt động. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà vướng lịch học nên không tham gia vào nhiều hoạt động. Ảnh: FBNV

Theo đó, tại buổi livestream cùng bà Phạm Kim Dung, Đỗ Thị Hà cho biết cô không có nhiều hoạt động vì bận lịch học. Bên cạnh đó,  người đứng đầu Sen Vàng cho biết khoảng cách địa lý cũng là nguyên do khiến bà và Đỗ Thị Hà ít có sự tương tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news