Tin mới

Lên đồ thể thao khoe chân dài, Đỗ Thị Hà bị soi lỗi trang phục

Thứ ba, 08/11/2022, 13:03 (GMT+7)

Đỗ thị Hà khoe sắc vóc vạn người mê nhưng vô tình mắc lỗi trang phục khiến cô phải 'muối mặt' thừa nhận sự thật.

Sau 2 năm đăng quang hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày một thăng hạng. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nàng hậu cũng được cải thiện theo hướng thời thượng, thời trang hơn khiến cho mỗi lần hiện diện, Đỗ Thị Hà lại trở nên vô cùng nổi bật.

Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà tiết lộ sẽ thử sức với golf - "môn thể thao quý tộc" được nhiều sao Việt yêu thích. Nàng hậu cũng nhanh chóng có những bước làm quen với bộ môn này khi ra sân thử sức. Trên kênh Tiktok của mình, Đỗ Thị Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh ra sân golf với phong cách thời trang trẻ trung, năng động khi diện váy ngắn và áo ôm khoe trọn được lợi thế về hình thể đẹp với đôi chân dài miên man.

Đỗ Thị Hà lên đồ khoe dáng. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà lên đồ khoe dáng. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên ở khoảnh khắc này, Đỗ Thị Hà lại bị soi ra một lỗi trang phục gây ngượng ngùng cho chính chủ đó là việc cô mặc váy ngược. Đến khi chụp ảnh, nàng hậu vẫn chưa phát hiện ra lỗi trang phục. Mãi sau này, Đỗ Thị Hà mới chỉnh sửa lại chiếc váy. Bên dưới bình luận của đoạn clip, Đỗ Thị Hà cũng ngậm ngùi thừa nhận về pha lên đồ trái ngang của mình.

Lên đồ thể thao khoe chân dài, Đỗ Thị Hà bị soi lỗi trang phục - Ảnh 1
Lên đồ thể thao khoe chân dài, Đỗ Thị Hà bị soi lỗi trang phục - Ảnh 2
Đỗ Thị Hà thừa nhận về lỗi trang phục và đã chỉnh sửa nhanh chóng sau đó. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà thừa nhận về lỗi trang phục và đã chỉnh sửa nhanh chóng sau đó. Ảnh: Chụp màn hình

Vừa qua, Đỗ Thị Hà đã hiện diện tại sự kiện Giải golf Vì tài năng trẻ Việt Nam 2022 lần thứ 6 với vai trò là Đại sứ hình ảnh của giải. Tại đây, Đỗ Thị Hà cho biết cô mong muốn thực hiện sứ mệnh cống hiến, lan tỏa những giá trị nhân văn đến với cộng đồng.

Người đẹp gốc Thanh Hóa cũng khẳng định bản thân vinh dự khi được mời làm Đại sứ của giải dù chưa biết chơi golf. Đỗ Thị Hà thật thà thú nhận không biết chơi cũng chưa biết nhiều kiến thức về giải đấu. Tuy nhiên cô nhận ra rằng dù không biết chơi nhưng cần lan tỏa tinh thần thể thao đến những người chưa biết chơi như cô. Nàng hậu cũng khẳng định nếu có người nào sẵn sàng dạy, cô sẽ học chơi golf.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news