Tin mới

Đỗ Thị Hà 'biến hình' với nhiều trang phục ấn tượng dịp nghỉ lễ

Thứ hai, 04/09/2023, 14:20 (GMT+7)

Chỉ trong ít ngày, Đỗ Thị Hà khiến CDM không khỏi xôn xao với màn 'biến hình' thay đổi phong cách của mình.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ở bất kỳ sự hiện diện tại sự kiện hay trên mạng xã hội, hình ảnh của Đỗ Thị Hà luôn nhận được lời khen ngợi, chứng minh tình cảm mà đông đảo công chúng dành cho cô.

Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Những ngày nghỉ lễ vừa qua, Đỗ Thị Hà cũng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội tiết lộ lịch trình di chuyển, tham gia sự kiện của mình. Nàng hậu gây ấn tượng mạnh với diện mạo tươi tắn, xinh đẹp và cực nổi bật với các thiết kế độc đáo. Cũng chính vì thế màn "biến hóa" với các trang phục của Đỗ Thị Hà nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng những lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

Trong bài đăng mới đây, Đỗ Thị Hà khiến dân tình trầm trồ với vẻ xinh tươi rạng ngời, nụ cười tỏa sáng. Diện trên mình chiếc váy cúp ngực của NTK Đỗ Long, tông màu hồng đỏ cùng với họa tiết bắt mắt giúp tôn trọn làn da trắng sáng cũng như thần thái sang chảnh của nàng hậu. Bên dưới loạt hình này, ai nấy cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp ngày một thăng hạng của Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà 'biến hình' với nhiều trang phục ấn tượng dịp nghỉ lễ - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà đẹp sang chảnh trong thiết kế của NTK Đỗ Long. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà đẹp sang chảnh trong thiết kế của NTK Đỗ Long. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng gây ấn tượng khi hóa thân thành nàng hoa ban của vùng đất Tây Bắc. Thiết kế với tông màu hồng chủ đạo cùng những bông hoa ban to bản điểm xuyết giúp cho hình ảnh của Đỗ Thị Hà trở nên yêu kiều và đầy cuốn hút. Trong những hình ảnh này, dù không khoe đôi chân dài cực phẩm nhưng thần thái cùng vẻ đẹp rạng ngời mà Đỗ Thị Hà sở hữu đều chiếm trọn cảm tình từ công chúng.

Đỗ Thị Hà 'biến hình' với nhiều trang phục ấn tượng dịp nghỉ lễ - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà hóa nàng hoa ban. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà hóa nàng hoa ban. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà