Tin mới

Đỗ Thị Hà chốt hạ ồn ào bị Đỗ Mỹ Linh bắt nạt, sự thật được phơi bày

Thứ ba, 14/09/2021, 15:01 (GMT+7)

Trước những ồn ào với đàn chị Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức lên tiếng, một lần nói rõ sự tình cũng như quan hệ chị em chung nhà.

Vừa qua, ồn ào giữa hoa hậu Đỗ Thị Hà bị đàn chị Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo đó, sự việc bắt nguồn từ clip cả hai bông hậu tham dự chung một sự kiện vào hồi tháng 3/2021, tuy nhiên mọi ánh nhìn lại đổ dồn về thái độ của Đỗ Mỹ Linh dành cho đàn em.

Đỗ Thị Hà chốt hạ ồn ào bị Đỗ Mỹ Linh bắt nạt, sự thật được phơi bày
Đỗ Thị Hà chốt hạ ồn ào bị Đỗ Mỹ Linh bắt nạt, sự thật được phơi bày
Khoảnh khắc cả hai chụp chung khung hình gây tranh cãi (ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc cả hai chụp chung khung hình gây tranh cãi (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, trong clip được dân tình chia sẻ, khi cả hai đang chụp ảnh ở thảm đỏ, Đỗ Thị Hà chủ động ôm eo Đỗ Mỹ Linh nhưng đã nhanh chóng bị đàn chị gạt phắt ra. Khoảnh khắc này khiến dân tình đồn đoán cả hai bằng mặt nhưng không bằng lòng, chẳng hề thân thiết như trên ảnh dù là gà chung một công ty. Nàng hậu gốc Hà thành còn bị nghi ngờ có thái độ, chảnh chọe và bắt nạt đàn em.

Đỗ Thị Hà khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm (ảnh FBNV)
Đỗ Thị Hà khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm (ảnh FBNV)

Trước những lời đồn đoán của dân mạng cùng sức ép dư luận ít ngày qua, phía Đỗ Thị Hà sau đó đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về clip. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết sự việc trong clip chỉ là hiểu lầm và mọi chuyện không như mọi người nghĩ. Tất cả chỉ là khoảnh khắc cả hai đùa giỡn và ngoài đời 2 chị em Hà - Linh vẫn rất tốt đẹp.

Đỗ Thị Hà chốt hạ ồn ào bị Đỗ Mỹ Linh bắt nạt, sự thật được phơi bày - Ảnh 1

Liên quan đến ồn ào này, phía Đỗ Mỹ Linh cũng đã lên tiếng ngay sau đó. Tuy nhiên thay vì giải thích sự tình cụ thể, Đỗ Mỹ Linh cho rằng từ đầu cô đã chọn cách im lặng vì thấy sự việc quá nhỏ nhặt, nhưng khi một tài khoản Tik Tok bình luận sai khiến người đẹp buộc phải thanh minh. Cô cũng phủ nhận mình là "miss hất tay", "ma cũ bắt nạt ma mới".

Đỗ Mỹ Linh phủ nhận mình là 'miss hất tay' (ảnh FBNV)
Đỗ Mỹ Linh phủ nhận mình là "miss hất tay" (ảnh FBNV)
Đỗ Thị Hà chốt hạ ồn ào bị Đỗ Mỹ Linh bắt nạt, sự thật được phơi bày - Ảnh 2

Nói về mối quan hệ của mình và đàn em, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô luôn coi Đỗ Thị Hà như em gái và cả hai cùng công ty nên càng gắn bó, thân thiết. Ngoài những sự kiện chung thì ngoài đời hai chị em cũng vẫn đồng hành cùng nhau nên không có chuyện ghét bỏ hay xa lánh. Về phía Đỗ Thị Hà cô cũng từng chia sẻ đàn chị chính là thần tượng của mình.

Đỗ Thị Hà chốt hạ ồn ào bị Đỗ Mỹ Linh bắt nạt, sự thật được phơi bày - Ảnh 3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news