Tin mới

Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng không chỉ nhờ đôi chân như 'kiếm Nhật' mà còn nhờ một 'điểm vàng' của cơ thể

Thứ ba, 13/06/2023, 17:20 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà cùng với nhan sắc xinh đẹp, đôi chân cực phẩm, nàng hậu còn sở hữu một 'điểm vàng' cơ thể khiến bao người phải ước ao.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng cái tên Đỗ Thị Hà vẫn nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Đặc biệt, nàng hậu gốc Thanh Hóa vẫn thường xuyên có những màn hiện diện tại sự kiện và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc tại sự kiện. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc tại sự kiện. Ảnh: Internet

Mới đây, tại sự đêm chung khảo Miss World Vietnam 2023, Đỗ Thị Hà cũng là một trong những mỹ nhân nổi bật xuất hiện tại sự kiện này. Không chỉ gây chú ý với đôi chân như "kiếm Nhật" cùng trang phục màu hồng neon rực rỡ, Đỗ Thị Hà còn ghi điểm mạnh với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng.

Đặc biệt, điều khiến cho Đỗ Thị Hà có thể tỏa sáng lộng lẫy tại sự kiện này một phần không nhỏ là nhờ làn da trắng sáng mà nàng hậu đang sở hữu. Có thể thấy, làn da đẹp, trắng sáng không tỳ vết giúp cho nhan sắc Đỗ Thị Hà có điều kiện tỏa sáng, bất chấp cả camera thường. Đặc biệt trong khoảnh khắc đứng lẫn giữa đám đông, thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn chiếm trọn spotlight và sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng chỉ qua một thoáng liếc mắt. 

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Đỗ Thị Hà nhận được tình cảm của công chúng vì sự giản dị, dịu dàng và thân thiện. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà nhận được tình cảm của công chúng vì sự giản dị, dịu dàng và thân thiện. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Nguồn clip: concupbe

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà