Tin mới

Đỗ Thị Hà đẹp 'phát sáng' tại sự kiện, CĐM thốt lên: Không có gì diễn tả nổi nhan sắc này

Thứ năm, 12/10/2023, 15:56 (GMT+7)

Hiện diện tại sự kiện mới đây, vẻ đẹp của Đỗ Thị Hà đã chiếm trọn mọi ánh nhìn và khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

Là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng, Đỗ Thị Hà hết nhiệm kỳ vẫn nhận được sự quan tâm, dõi theo từ người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng. Mới đây, khi hiện diện tại một sự kiện nhan sắc của Đỗ Thị Hà nhanh chóng chiếm trọn spotlight bởi vẻ đẹp đơn giản, dịu dàng nhưng vẫn đầy nổi bật.

Đỗ Thị Hà đẹp 'phát sáng' tại sự kiện, CĐM thốt lên: Không có gì diễn tả nổi nhan sắc này - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà đẹp lộng lẫy tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà đẹp lộng lẫy tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện diện tại đây, Đỗ Thị Hà khoác lên mình thiết kế váy trắng họa tiết hoa nổi, mái tóc búi cao đầy thanh lịch. Dù lên đồ "kín cổng cao tường", thế nhưng lợi thế hình thể là đôi chân dài và thẳng của Đỗ Thị Hà vẫn được khoe triệt để. Hơn hết thần thái và vẻ sang chảnh, nhưng vẫn phảng phất sự trong trẻo, thanh lịch của nàng hậu sinh năm 2001 vẫn khiến bao người trầm trồ, dành hết lời ngợi khen.

Bên dưới khoảnh khắc này, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với nhan sắc của Đỗ Thị Hà khi mỗi lần cô hiện diện lại mang đến một vẻ đẹp khác biệt mà "nhìn hoài không chán". Có người còn thừa nhận không thể diễn tả nổi vẻ đẹp của Đỗ Thị Hà trong những khoảnh khắc xinh đẹp như vậy tại sự kiện.

do-thi-ha-1697100765.mp4
do-thi-ha-1697100765.mp4
Đỗ Thị Hà được CDM dành hết lời ngợi khen. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà được CDM dành hết lời ngợi khen. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Giờ đây việc cô dấn thân vào con đường kinh doanh cũng đã truyền cảm hứng về sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến với mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news