Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có những chia sẻ về người cô là ca sĩ, tốt nghiệp Thủ khoa Nhạc viện Tp. HCM

Thứ tư, 11/10/2023, 16:38 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, ca sĩ Phúc Anh vừa cho ra mắt albumThena và 3 MV mang đậm chất liệu âm nhạc cinematic (âm nhạc điện ảnh). Tại đây, cô cũng giới thiệu đến công chúng một chất nhạc độc đáo, gợi mở về không gian cũng như lối kể chuyện đầy cuốn hút tựa một cuốn phim.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng xuất hiện tại sự kiện và nàng hậu xưng hô với nữ nghệ sĩ là "cô - cháu". 

Đỗ Thị Hà - Phúc Anh có mối quan hệ cô cháu. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà - Phúc Anh có mối quan hệ cô cháu. Ảnh: FBNV

Tiết lộ về điều này, Đỗ Thị Hà tiết lộ, giữa mình và ca sĩ Phúc Anh có mối quan hệ họ hàng. Người đẹp bày tỏ: "Khán giả có thể sẽ rất bất ngờ khi chúng tôi có độ tuổi không quá chênh lệch nhưng lại xưng hô là cô cháu. Tuy nhiên lý do là cả hai xưng hô như vậy vì có mối quan hệ gia đình. Tôi cảm thấy ngưỡng mộ cô Phúc Anh. Một cô gái còn trẻ nhưng đã rất tâm huyết với từng sản phẩm của mình. Dù trên con đường này sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng con nghĩ cô sẽ rất hạnh phúc với những gì mình đã làm được. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận những sản phẩm của cô Phúc Anh".

Trước chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2020, Phúc Anh giải thích việc, cháu gái là hoa hậu nổi tiếng nhưng lại không mời đóng MV trong sản phẩm của mình. "Hà rất xinh đẹp và nổi tiếng, tuy nhiên để tham gia vào một dự án thì không chỉ một mình tôi được quyết định vì còn phải theo ê-kíp. Nhưng chắc chắn trong thời gian tới, Đỗ Thị Hà sẽ xuất hiện trong các sản phẩm của tôi", Phúc Anh bày tỏ thêm. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về album mới của mình, Phúc Anh tâm sự đây như một cuốn nhật ký để kể về hành trình của 1 con người. Toàn bộ 9 ca khúc trong album đều do Phúc Anh sáng tác. Trong đó, nữ ca sĩ sẽ chọn ra 3 ca khúc nổi bật chủ đề của album để thực hiện MV. Khi thực hiện album, Phúc Anh muốn ghi đậm dấu ấn với phong cách âm nhạc mang màu sắc “cinematic”. 

Chọn hướng đi khá mạo hiểm nhưng Phúc Anh lại thấy hạnh phúc vì đây mới thật sự là điều cô thích và mong muốn được chinh phục trong tương lai. Phúc Anh tâm sự: “Có lẽ do một phần bản tính của tôi là người không thích chọn việc dễ và luôn muốn thử thách bản thân. 

Cinematic nói đúng là một phong cách âm nhạc. Mà đã là phong cách âm nhạc thì có thể biến hoá trên đủ các thể loại. Rất phù hợp với sở thích muốn khai phá và tìm tòi của tôi. Bởi thế tôi quyết tâm sẽ ra mắt nhiều tác phẩm để khán giả có cái nhìn tổng quan hơn về dòng nhạc này”.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có những chia sẻ về người cô là ca sĩ, tốt nghiệp Thủ khoa Nhạc viện Tp. HCM - Ảnh 1
 
Ca sĩ Phúc Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phúc Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Phúc Anh tên thật là Trần Thị Hồng Phúc sinh năm 1992. Cô sinh trong 1 gia đình dù có bố mẹ cô làm trong ngành giáo dục và không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, Phúc Anh đã sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê ca hát.

Nhận được sự ủng hộ từ gia đình, Phúc Anh quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô từng xuất sắc trở thành thủ khoa đầu vào của Nhạc viện TP.HCM và vừa tốt nghiệp loại xuất sắc. Cô đồng thời cũng là nữ sinh thủ khoa đầu ra của Đại học Văn hóa Nghệ Thuật Thanh Hóa. Cô được biết đến là học trò của NSND Tạ Minh Tâm và đã cùng thầy của mình có màn song ca ấn tượng tại đêm trao giải Mai Vàng 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news