Tin mới

Đỗ Thị Hà diện váy xẻ sâu hun hút khoe đôi chân dài nhất nhì showbiz

Thứ tư, 21/06/2023, 15:45 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện váy xẻ sâu hun hút khoe đôi chân dài như "kiếm nhật" khiến ai nấy xuýt xoa.

Vừa qua, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng khi xuất hiện tại một sự kiện với đầm trắng tinh khôi xẻ sâu hun hút. Bên cạnh đôi chân dài thon thả 1m11 đáng mơ ước, cô càng khiến người hâm mộ ghen tỵ không thôi khi sở hữu làn da trắng. 

Đỗ Thị Hà khoe đôi chân cực phẩm với váy xẻ sâu hun hút. Ảnh internet
Đỗ Thị Hà khoe đôi chân cực phẩm với váy xẻ sâu hun hút. Ảnh internet

Có thể thấy, làn da đẹp, trắng sáng không tỳ vết giúp cho nhan sắc Đỗ Thị Hà có điều kiện tỏa sáng, bất chấp cả camera thường. Đặc biệt trong khoảnh khắc đứng lẫn giữa đám đông, thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn chiếm trọn spotlight và sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng chỉ qua một thoáng liếc mắt. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đỗ Thị Hà. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đỗ Thị Hà. Ảnh internet

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Đỗ Thị Hà diện váy xẻ sâu hun hút khoe đôi chân dài nhất nhì showbiz - Ảnh 1
 

Sau hành trình chinh chiến quốc tế tại cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức tại Puerto Rico, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng thành tích Top 13 chung cuộc đã giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà chiếm trọn tình cảm của khán giả quê nhà khi đã có những sự thể hiện tốt ngoài mong đợi.

Đỗ Thị Hà diện váy xẻ sâu hun hút khoe đôi chân dài nhất nhì showbiz - Ảnh 2
 

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news