Tin mới

Đỗ Thị Hà gợi nhớ về hình ảnh 'hoa hậu cấy lúa': Không ngại khoe diện mạo thật với đồ bộ của mẹ

Thứ ba, 27/06/2023, 14:34 (GMT+7)

Hình ảnh Đỗ Thị Hà tự làm già đi diện mạo của mình khiến nhiều người liên tưởng đến ngay hình ảnh về 'hoa hậu cấy lúa' từng gây xôn xao MXH.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mọi động thái trên trang cá nhân, nàng hậu đều nhận được sự tương tá nhiệt tình của fan sắc đẹp cũng như Cộng đồng mạng.

Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà còn gây bất ngờ khi đăng tải bức hình tại quê nhà. Cô thoải mái để mặt mộc lên hình và đặc biệt còn tự tin diện bộ đồ của mẹ. Dù bộ đồ có không phù hợp với độ tuổi của nàng hậu thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn ghi điểm cực mạnh với nhan sắc rạng ngời, nụ cười tỏa nắng. Hậu đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cả nhan sắc lẫn thần thái của chân dài họ Đỗ được nhận xét ngày càng thăng hạng thấy rõ.

Đỗ Thị Hà gợi nhớ về hình ảnh 'hoa hậu cấy lúa': Không ngại khoe diện mạo thật với đồ bộ của mẹ - Ảnh 1
 

 

Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp, trẻ trung dù diện đồ của mẹ. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp, trẻ trung dù diện đồ của mẹ. Ảnh: FBNV
 

Đặc biệt, với diện mạo đậm chất "đồng quê" này, Đỗ Thị Hà còn khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh về một "hoa hậu cấy lúa" từng xôn xao cộng đồng mạng. Ở thời điểm Đỗ Thị Hà mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, hình ảnh nàng hậu xứ Thanh lên đồ chuẩn nhà nông, phụ giúp bố mẹ công việc đồng áng, cấy lúa nhận được sự chú ý đặc biệt. Với nhiều người, đây là hình ảnh vô cùng đẹp của Đỗ Thị Hà, cho thấy hình ảnh một nàng hậu giản dị và vô cùng gần gũi và chịu thương chịu khó và đến nay những nét đẹp nhân cách ấy vẫn luôn được toát ra từ cô.

Hình ảnh Đỗ Thị Hà từng đi cấy lúa khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Đỗ Thị Hà từng đi cấy lúa khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập nâng cao thành tích song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình. Giờ đây khi đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được công chúng yêu mến, quan tâm và dõi theo từng bước đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà