Tin mới

Vừa hóa nữ tổng tài, Đỗ Thị Hà nay đã khoe nhan sắc dịu dàng đón thu sang

Thứ ba, 22/08/2023, 11:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Đỗ Thị Hà chứng minh cho sức hấp dẫn của nàng hậu dù hiện diện với phong cách nào đi chăng nữa.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn luôn nhận được tình cảm, sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trên mạng xã hội, những hình ảnh của Đỗ Thị Hà vẫn luôn nhận được sự tương tác cao, kèm theo đó là những lời trầm trồ, khen ngợi không ngớt dành cho nhan sắc thanh thuần và ngày một thăng hạng của cô.

Mọi khoảnh khắc của Đỗ Thị Hà đều nhận được sự chú ý. Ảnh: FBNV
Mọi khoảnh khắc của Đỗ Thị Hà đều nhận được sự chú ý. Ảnh: FBNV

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt hình ảnh khoe vẻ đẹp dịu dàng khi hòa cùng sắc thu Hà Nội. Với khung cảnh quen thuộc của phố phường Hà thành, nàng hậu ôm bó hoa sao trắng tinh cùng tông màu trang phục và nhẹ nhàng thả dáng với những biểu cảm rạng ngời, đầy tự nhiên. Bên dưới loạt hình, ai nấy cũng đều dành lời khen ngợi trước vẻ đẹp của hoa hậu Việt Nam 2020. Dù hiện diện với phong cách nào, thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 đều cho thấy một Đỗ Thị Hà đầy mới mẻ nhưng không hề mất đi màu sắc riêng của mình.

Vừa hóa nữ tổng tài, Đỗ Thị Hà nay đã khoe nhan sắc dịu dàng đón thu sang - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà đẹp dịu dàng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà đẹp dịu dàng. Ảnh: FBNV

Cách đây ít ngày, Đỗ Thị Hà còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hiện diện với hình ảnh trưởng thành, chững chạc, hóa nữ tổng tài. Bộ ảnh được nàng hậu nhá hàng cho những dự định mới trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ với VietNamNet, Đỗ Thị Hà cho biết, bản thân đang nỗ lực để làm chủ cuộc sống của mình và hướng đến hình tượng nữ doanh nhân thành đạt: "Tôi muốn trở thành đại gia của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”.

Vừa hóa nữ tổng tài, Đỗ Thị Hà nay đã khoe nhan sắc dịu dàng đón thu sang - Ảnh 2
Đỗ Thị Hà đang hướng đến hình ảnh nữ doanh nhân. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà đang hướng đến hình ảnh nữ doanh nhân. Ảnh: FBNV

Được biết trong thời gian tới, Đỗ Thị Hà còn tiếp tục nhận bằng cử nhân Luật và dự định sẽ sớm theo học chương trình thạc sỹ. Sự chuyên tâm với đam mê của nàng hậu cũng truyền đi năng lượng tích cực và sự nỗ lực cho nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news