Tin mới

Đỗ Thị Hà lộ loạt dấu hiệu cơ thể bất ổn với nhiều vết trầy trên người

Thứ bảy, 19/08/2023, 14:42 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây mà Đỗ Thị Hà chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng, nàng hậu sau đó cũng tiết lộ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà khiến fan không khỏi xót xa khi chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc tiết lộ tình trạng cơ thể bất ổn. Trong hình ảnh được Đỗ Thị Hà đăng tải, có thể thấy cơ thể cô gặp nhiều vết trầy xước trên cổ, ở ngón chân, đôi tay thì xuất hiện những vết bầm tím khiến nhiều người không khỏi lo lắng, xót xa.

Vết xước trên cơ thể Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBVN
Vết xước trên cơ thể Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBVN

Tiết lộ về nguyên nhân của tình trạng này, Đỗ Thị Hà cho biết cô đang trong quá trình tập luyện cho đêm thi National Custome thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 19/8. Bộ trang phục dân tộc có khối lượng khá nặng và cồng kềnh nên nhiều vết xước trên người đã xuất hiện.

Được biết đêm diễn National Custome - Miss Grand Vietnam 2023 bên cạnh Đỗ Thị Hà còn quy tụ thêm nhiều gương mặt đình đám khác của làng sắc đẹp Việt như Hoa hậu Tiểu Vy, Mai Phương, Thiên Ân, Lương Thuỳ Linh,....

Đỗ Thị Hà suốt khoảng thời gian đương nhiệm đã cân bằng được việc học và việc tham gia sự kiện. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà suốt khoảng thời gian đương nhiệm đã cân bằng được việc học và việc tham gia sự kiện. Ảnh: Internet

Đỗ Thị Hà là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng dù đã hết nhiệm kỳ. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, nàng hậu đã rất nỗ lực trong việc cân bằng giữa các hoạt động sắc đẹp với công việc học tập trên giảng đường đại học. Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, Đỗ Thị Hà còn khiến nhiều người thêm phần ngưỡng mộ khi cho biết, bản thân đang nỗ lực để làm chủ cuộc sống của mình và hướng đến hình tượng nữ doanh nhân thành đạt.

Đỗ Thị Hà đang hướng đến hình ảnh của một nữ doanh nhân. Ảnh: FBVN
Đỗ Thị Hà đang hướng đến hình ảnh của một nữ doanh nhân. Ảnh: FBVN

"Tôi muốn trở thành đại gia của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”, người đẹp sinh năm 2001 cho biết.

Được biết trong thời gian tới, Đỗ Thị Hà còn tiếp tục nhận bằng cử nhân Luật và dự định sẽ sớm theo học chương trình thạc sỹ. Sự chuyên tâm với đam mê của nàng hậu cũng truyền đi năng lượng tích cực và sự nỗ lực cho nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news