Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tuyên bố muốn làm đại gia của đời mình

Thứ sáu, 18/08/2023, 18:32 (GMT+7)

Chia sẻ loạt ảnh mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ những dự định riêng của bản thân trong tương lai.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải bức ảnh mới cùng dòng trạng thái lấp lửng "Coming soon". Trong ảnh, nàng hậu quê Thanh Hóa diện vest đen trông rất quyền lực và thần thái. Dưới phần bình luận, cô còn hào hứng hỏi fan: "Cả nhà đoán xem sắp có gì đặc biệt ạ". 

Hoa hậu Đỗ Hà trong loạt ảnh mới. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Hà trong loạt ảnh mới. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà

Nhiều người bày tỏ sự tò mò trước dòng trạng thái "úp mở" của hoa hậu Việt Nam 2020. Hình ảnh kín đáo, thanh lịch của Đỗ Hà khiến nhiều người liên tưởng tới một doanh nhân thành đạt trong tương lai. Chia sẻ trên báo VietNamNet, Đỗ Thị Hà cho biết, doanh nhân cũng là hình tượng mà cô hướng đến trong tương lai.

"Tôi muốn trở thành đại gia của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”, người đẹp sinh năm 2001 cho biết.

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2022, Đỗ Thị Hà cũng bận rộn với những lịch trình mới về học tập và kinh doanh. Tiết lộ về dự định trong tương lai, Đỗ Thị Hà cho biết, cô sắp nhận bằng cử nhân Luật và dự định sẽ sớm theo học chương trình thạc sỹ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà

“Fan của Hà có nhiều bạn còn rất trẻ, Hà muốn mình trở thành một tấm gương cho các em để các em luôn hiểu rằng việc không ngừng học tập dù ở cương vị nào, cũng là quan trọng nhất ở mỗi con người”, chân dài gen Z nói thêm.

Chân dài 2k1 từng cho biết, trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu, cô vẫn cân bằng giữa việc học và lịch trình hoạt động sự kiện trong showbiz dù gặp khá nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, Đỗ Thị Hà vẫn theo kịp chương trình học của cả lớp và dự kiến tốt nghiệp đúng hạn. "Tôi biết chắc kết quả học tập của mình không được hoàn hảo như trước kia nhưng sẽ nỗ lực. Có một số môn bị bỏ lỡ, tôi đang học bù để ra trường cùng các bạn. Tôi cũng mong mau chóng kết thúc việc học để tập trung vào công việc và dự định trong tương lai", cô nói.

Hoa hậu dự định sẽ học lên Thạc sỹ. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà
Hoa hậu dự định sẽ học lên Thạc sỹ. Ảnh: FB Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m. Hoa hậu thi Miss World 2022 tại Puerto Rico và vào top 13 chung cuộc. 

Việc Đỗ Hà tiết lộ cô muốn trở thành đại gia của chính mình khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng tới câu nói tương tự của Phạm Băng Băng - một ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc. Trong quá khứ, "nữ hoàng giải trí" của showbiz Trung Quốc từng tuyên bố đanh thép: "Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì bản thân tôi đã là đại gia của chính mình rồi”. 

Phạm Băng Băng. Ảnh Internet.
Phạm Băng Băng. Ảnh Internet.

Câu nói của Phạm Băng Băng khẳng định ý chí kiên cường, mạnh mẽ của phụ nữ trong xã hội ngày nay và trở thành tuyên bố được nhiều phụ nữ yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà