Tin mới

Đỗ Thị Hà những ngày cuối nhiệm kỳ: Tối làm hoa hậu, 5h sáng bắt máy bay về đi thi

Thứ hai, 28/11/2022, 17:12 (GMT+7)

Vì Đỗ Thị Hà đăng quang ở thời điểm vẫn còn đang đi học nên bên cạnh vai trò là hoa hậu, cô còn phải cân bằng việc học tập để kịp ra trường đúng hạn.

Trong dàn Hoa hậu, Đỗ Thị Hà là một trong những người đẹp đăng quang khi tuổi đời còn rất trẻ, điều này đồng nghĩa với việc ngoài đảm bảo sứ mệnh của một hoa hậu, người đẹp Thanh Hóa còn phải cân bằng việc học tập. Thực tế đây không phải điều dễ dàng bởi cô luôn có lịch trình dày đặc khiến việc học đôi khi phải dở dang.

Đỗ Thị Hà những ngày cuối nhiệm kỳ: Tối làm hoa hậu, 5h sáng bắt máy bay về đi thi
Đỗ Thị Hà những ngày cuối nhiệm kỳ: Tối làm hoa hậu, 5h sáng bắt máy bay về đi thi
Đỗ Thị Hà những ngày cuối nhiệm kỳ: Tối làm hoa hậu, 5h sáng bắt máy bay về đi thi - Ảnh 1

Thời điểm này Đỗ Thị Hà đang chuẩn bị chuyển giao nhiệm kỳ lại cho tân hoa hậu, bên cạnh đó cô cũng bước vào kỳ thi cuối kỳ. Trong đêm Chung khảo Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 vừa qua, với tư cách là đương kim hoa hậu, mỹ nhân xứ Thanh với bộ đồ cực kỳ hút mắt, khoe đôi chân miên man 1,1m của mình. 

Đặc biệt nhan sắc của nàng hậu qua camera thường ở thời điểm cuối nhiệm kỳ khiến dân tình xuýt xoa. Sau gần 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà tự tin cân mọi góc hình và tỏa sáng rực rỡ.

Nàng hậu livestream chia sẻ với fan
Nàng hậu livestream chia sẻ với fan

Đẹp long lạnh tối hôm trước bao nhiêu thì sáng hôm sau, Đỗ Thị Hà phải nhanh chóng thu xếp mọi thứ để trở về là một cô sinh viên. Sau khi tham gia đêm bán kết HHVN, 5 giờ sáng hôm sau nàng hậu lại phải ra sân bay về Hà Nội để kịp giờ thi diễn ra vào 9h sáng. Nhìn lịch trình dày như vậy để thấy được Đỗ Thị Hà cân bằng việc học và hoạt động nghệ thuật như thế nào.

Bận rộn như vậy nhưng Đỗ Thị Hà vẫn tranh thủ livestream trò chuyện cùng fan. Bản thân nàng hậu không ít lần chia sẻ về việc vừa học vừa làm hoa hậu của mình. Cô tâm sự việc trở thành một đương kim Hoa hậu khi vẫn đang ở độ tuổi còn ăn học là áp lực rất lớn. 

Ngoài vai trò là một hoa hậu và học tập, Đỗ Thị Hà gần như không xuất hiện trong các hoạt động khác
Ngoài vai trò là một hoa hậu và học tập, Đỗ Thị Hà gần như không xuất hiện trong các hoạt động khác
Đỗ Thị Hà những ngày cuối nhiệm kỳ: Tối làm hoa hậu, 5h sáng bắt máy bay về đi thi - Ảnh 2

"Trên vai Hà bây giờ có nhiều trọng trách, trong đó có hai trọng trách chính là việc học của một sinh viên và các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam. Để cân bằng được hai trọng trách này rất khó, Hà đã phải nỗ lực rất nhiều so với nhiều bạn cùng lứa tuổi", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Vừa cân bằng được việc học, vừa làm hoa hậu Đỗ Thị Hà được fan ví như siêu nhân
Vừa cân bằng được việc học, vừa làm Hoa hậu Đỗ Thị Hà được fan ví như siêu nhân

Có thể thấy việc học tập đã khiến cho nàng hậu xứ Thanh khó có thời gian tham gia vào các hoạt động tại làng giải trí hoặc lấn sân ở nhiều lĩnh vực khác nhau giống như nhiều hoa hậu khác. Tuy nhiên cô cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm muốn tập trung cho việc học còn hoạt động nghệ thuật để sau khi hết nhiệm kỳ của HHVN 2020.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news