Tin mới

Đỗ Thị Hà thả dáng trên đường phố Hàn Quốc: Vẻ đẹp khiến ai nấy ngước nhìn

Thứ hai, 30/10/2023, 07:15 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đã có màn khoe dáng đầy ấn tượng trên đường phố Hàn Quốc khiến bất cứ ai cũng phải sững sờ trước vẻ đẹp đó.

Vừa qua, Đỗ Thị Hà liên tục có chuyến công tác tại Hàn Quốc phục vụ cho công việc kinh doanh. Cùng với thời gian làm việc, nàng hậu cũng có những khoảnh khắc đầy ấn tượng ghi lại kỳ niệm tại nơi đây.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải khoảnh khắc dạo phố Hàn Quốc. Trong đoạn video được nàng hậu đăng tải, cô gây chú ý với màn lên đồ vô cùng nổi bật. Set đồ hồng với chất liêu ren mỏng, chiếc áo croptop khoe vòng eo con kiến, chiếc váy ngắn giúp nàng hậu tôn trọn đôi chân dài cực phẩm. Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp, thàn thái sang chảnh cùng biểu cảm linh hoạt chỉ trong 1 khoảnh khắc khiến nàng hậu Việt nhanh chóng trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh mắt ngước nhìn.

Đỗ Thị Hà hiện tại đang đảm nhiệm vai trò CEO kiêm Đại sứ của thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội. Đảm nhiệm một cương vị mới, Đỗ Thị Hà thường xuyên có những chuyến công tác tại Hàn Quốc. Cô cũng nhận được lời mời phỏng vấn của truyền thông nước bạn. Trong một bài viết được đăng tải trên People 365 - trang tin tức uy tín của Hàn Quốc, truyền thông nước bạn đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Không chỉ dành những lời khen về ngoại hình nàng hậu Việt với nụ cười tỏa nắng, thần thái sang chảnh, truyền thông Hàn Quốc còn thẳng thắn khen ngợi sự thông minh, tinh tế của Đỗ Thị Hà qua những câu hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news