Tin mới

Đỗ Thị Hà vén màn quá khứ sau khoảng thời gian đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ sáu, 19/05/2023, 17:42 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về khoảng thời gian đối diện với tiêu cực và tự mình hoàn thiện bản thân từ chính những câu chuyện không hay này.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mọi động thái của cô vẫn luôn được fan sắc đẹp dõi theo và ủng hộ. Mới đây, nàng hậu đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về thời điểm đầy biến động của bản thân và khiến nhiều người càng dành thêm nhiều tình cảm người đẹp gốc Thanh Hóa.

Đỗ Thị Hà nhận được ngày một nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà nhận được ngày một nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Theo đó trong đoạn clip mà Đỗ Thị Hà chia sẻ, cô xúc động nói về khoảng thời gian đầy áp lực mà bản thân phải đối diện. Đó là thời điểm cô chuẩn bị dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021. Khi đó, nàng hậu gặp phải không ít lời bàn tán, coi thường về việc khó lòng tiến xa trong cuộc thi này. 

"Trong thời điểm mà chị vừa đăng quang chuẩn bị thi Miss World, bản thân chị là người nhận được khá nhiều những lời nói tiêu cực như: 'Thi làm gì, kiểu gì chả out top?', 'Không xứng đáng',...", Đỗ Thị Hà nhớ lại.

Đối diện với những lời bàn tán tiêu cực như vậy, hoa hậu Việt Nam 2020 đã dành thời gian suy xét. Cô nhận ra bản thân phải bình tĩnh, đáp lại moi lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động và những nỗ lực của mình. "Chả lẽ mình lại chợ búa đến mức mình đi phản bác lại từng bình luận của người ta. Như thế rất là vô nghĩa, người ta sẽ tiếp tục công kích mình. Điều duy nhất mình có thể làm chính là mình cố gắng để chứng minh cho người ta thấy là mình xứng đáng, làm người ta phải thay đổi suy nghĩ về mình", Đỗ Thị Hà cho hay.

Đỗ Thị Hà chứng minh được thành tích và nỗ lực của mình với kết quả top 13 Miss World 2022. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà chứng minh được thành tích và nỗ lực của mình với kết quả top 13 Miss World 2022. Ảnh: Internet

Và thực tế, nàng hậu gốc Thanh Hóa đã thành công trong việc chứng minh bản thân. Tại Miss World 2023, Đỗ Thị Hà đã đạt thành tích top 13 chung cuộc. Bên cạnh đó, sự thể hiện của cô cùng nụ cười tỏa sáng cũng ghi điểm mạnh trong mắt fan quốc tế, đưa Đỗ Thị Hà trở thành một trong những thí sinh ấn tượng và dành được nhiều cảm tình của mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà