Tin mới

Sàm sỡ 2 cô gái trên đường, tên biến thái bị nạn nhân truy đuổi rồi nhận cái kết ‘tởn đến già’

Thứ năm, 12/05/2022, 19:58 (GMT+7)

Đoạn clip đã gây xôn xao khi nam thanh niên đi “sàm sỡ” người khác lại bị chính nạn nhân truy đuổi.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip trên đường Lê Lợi, TP. Hải Phòng. Đoạn video ghi lại cảnh lời qua tiếng lại giữa 2 cô gái và một nam thanh niên. Theo những gì được chủ clip chia sẻ, nam thanh niên này chạy xe máy đã có hành động sàm sỡ với 2 bạn nữ trên đường rồi tăng tốc bỏ chạy. 2 cô gái không chấp nhận bỏ qua nên liền tăng ga rồi truy đuổi đến cùng, khiến thanh niên trên đã bị ngã xuống đường.

Nam thanh niên biến thái bị nạn nhân truy đuổi.
Nam thanh niên biến thái bị nạn nhân truy đuổi.

Sau đó, lực lượng chức năng đã xuất hiện tại hiện trường giải quyết. Từ đoạn clip, có thể thấy 2 cô gái rất bức xúc, tố cáo việc nam thanh niên sàm sỡ mình. Trong khi đó, nam thanh niên đang phải quỳ gối trên vỉa hè, liên tục phân trần về sự việc rồi sau đó vẫn bị công an đưa về trụ sở làm việc.

Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngán ngẩm trước hành động của nam thanh niên, đồng thời cũng khen ngợi phản ứng nhanh nhẹn, dũng cảm, quyết liệt của hai cô gái trước đối tượng sàm sỡ.

Sau đó nam thanh niên này được đưa về trụ sở công an để làm việc
Sau đó nam thanh niên này được đưa về trụ sở công an để làm việc

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Chả hiểu kiểu gì, yên lành không muốn lại đi gây sự với người ta. Giờ làm căng lên thì lại xin xin xỏ xỏ. Quá chán nam thanh niên!", "2 chị này cũng liều quá! Đuổi theo để quyết làm cho ra nhẽ luôn! Thôi thì sau vụ này cậu kia rút ra bài học là vừa"…

Theo luật pháp, hành vi sàm sỡ người khác bị phạt đến 8 triệu đồng. Cụ thể, theo điểm đ khoản 5 Điều 7 Nghị định 144/2021/NĐ-CP, hành vi quấy rối tình dục, sàm sỡ có thể bị phạt từ 05 triệu đồng đến 08 triệu đồng. Đồng thời, quy định phạt tiền từ 02 triệu đồng đến 03 triệu đồng đối với người có hành vi khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác, trừ trường hợp quy định tại điểm b khoản 2 Điều 21 và Điều 54 Nghị định 144/2021/NĐ-CP.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news