Tin mới

Thương Ngày Nắng Về 2: Cảnh Huyền Lizzie và Đình Tú hôn nhau là 'tự biên tự diễn', y hệt ‘phim giả tình thật’

Thứ tư, 11/05/2022, 09:21 (GMT+7)

Thương Ngày Nắng Về 2 là bộ phim được cộng đồng mạng chú ý thời gian gần đây, cảnh Huyền Lizzie và Đình Tú hôn nhau lập tức thu hút sự chú ý.

Thương Ngày Nắng Về 2 hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được sự yêu thích của khán giả. Mỗi tập phim, những cảnh tượng dễ thương của cặp đôi Huyền Lizzie và Đình Tú khiến Cộng đồng mạng thích thú. Mới đây, cả hai đã chia sẻ về cảnh đặc biệt, khi Hoàng Duy cưỡng hôn Vân Trang và bị cô nàng cắn môi đến chảy máu. Huyền Lizzie đã thừa nhận rằng khi ấy cô không nỡ cắn thật nên đã chỉ mím môi lại và nhờ bộ phận hậu kỳ xử lý giúp.

Cặp đôi khiến khán giả thích thú vì những phân đoạn 'tình bể bình'
Cặp đôi khiến khán giả thích thú vì những phân đoạn "tình bể bình"

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng nói thêm về cảnh nằm hát, cho biết phân đoạn khóa môi không hề có trong kịch bản, tuy nhiên vì cảm xúc thăng hoa nên Đình Tú đã bất ngờ hôn trộm "đàn chị" đầy ngọt ngào và tạo ra một đoạn phim vô cùng “quắn quéo”.

Thương Ngày Nắng Về tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3
Thương Ngày Nắng Về tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3

Khi được hỏi về cảnh ngọt ngào này, nam Diễn viên Đình Tú thừa nhận đây là đoạn quay tự nhiên của mình: "Phản ứng vậy mới tự nhiên mới đời chứ. Chứ giờ thống nhất trước là quay cảnh hôn trộm thì đố chị diễn được đấy". Theo bật mí, cặp đôi Hoàng Duy và Vân Trang trong tương lai sẽ phải đối diện với nhiều sóng gió để có thể đến được bên nhau, do vậy, nam diễn viên đã đề xuất có thêm nhiều cảnh quay tình cảm cho cặp đôi trong thời điểm hiện tại.

Cảnh Huyền Lizzie và Đình Tú hôn nhau là 'tự biên tự diễn'
Cảnh Huyền Lizzie và Đình Tú hôn nhau là 'tự biên tự diễn'

Huyền Lizzie và Đình Tú hợp tác với nhau lần đầu nên không tránh khỏi những cảm xúc lo lắng và hồi hộp. Cả hai đã phải dành nhiều thời gian tập luyện trước những cảnh thân mật, đồng thời cố gắng tương tác để hiểu được ý của bạn diễn muốn truyền đạt.

Thương Ngày Nắng Về tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news