Tin mới

4 kiểu lông mày phái nữ dễ hút ‘đàn ông’, cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn

Thứ ba, 10/05/2022, 14:37 (GMT+7)

Những người phụ nữ có tướng lông mày như thế này có cuộc sống phú quý, viên mãn bên chồng.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Tử vi, lông mày là một trong những nét tướng quan trọng trên khuôn mặt. Một trong những thành công của người phụ nữ sẽ phụ thuộc vào kiểu lông mày. Dưới đây là 4 kiểu lông mày phái nữ dễ hút ‘đàn ông’, cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn:

Lông mày xếch lên trên

Phần đuôi lông mày người phụ nữ nếu mọc xiên lên trên và kéo dài thì biểu thị người này có cuộc sống sung túc, vinh hoa, cũng có thể sống lâu. Bạn được cha mẹ nuôi dưỡng tốt, có tuổi thơ êm ấm, không gặp phải thăng trầm hay tai ương gì lớn. Đời sống tình cảm vô cùng thuận lợi nếu như không muốn nói là đào hoa dồi dào.

4 kiểu lông mày phái nữ dễ hút ‘đàn ông’, cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn - Ảnh 1

Lông mày góc cạnh rõ ràng

Bạn là người có sức mạnh phi thường, sống vô cùng nhiệt tình, một khi đã quyết định làm gì thì nhất định phải cố gắng cho tới cùng. Chính vì vậy mà tài vận và sự nghiệp, chuyện tình cảm đều không tệ. Bạn còn rất có duyên với anh em bạn bè, là người sống hòa thuận với người nhà và sở hữu một tình yêu mỹ mãn. Bạn có để ý rằng mình hay gặp vận may, dễ dàng hợp tác với người khác để nhận lại thành công hay không?

Lông mày hình mặt trăng

Bạn là người sống rất lý trí, đời sống tình cảm lại vô cùng phong phú, dễ dàng thu được viên mãn, hạnh phúc và tài vận cũng tốt. Sau khi kết hôn, bạn có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng trở nên giàu có, cuộc đời hôn nhân mỹ mãn vẹn toàn.

4 kiểu lông mày phái nữ dễ hút ‘đàn ông’, cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn - Ảnh 2

Lông mày lá liễu

Bạn rất thông minh, có tài vận dồi dào nhưng trong các mối quan hệ thường không vượt qua được cám dỗ của người khác. Đặc điểm lớn của bạn là có mối quan hệ thoải mái với những người khác phái, thường xuyên được giúp đỡ tài chính, sự nghiệp từ những người khác phái. Tuy nhiên bạn cần có chính kiến và phán đoán hơn trong các mối quan hệ để tránh bị tổn thương.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news