Tin mới

Hà Thanh Xuân bị tố là tiểu tam, ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô công khai tin nhắn bí mật

Thứ tư, 11/05/2022, 10:05 (GMT+7)

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô đã thẳng thắn đề cập đến vấn đề tiểu tam khi cộng đồng mạng nghi vấn Hà Thanh Xuân là “con giáp thứ 13”.

Chuyện tình của “vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã khiến Cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi thời gian gần đây. Nhiều người cho rằng “vua cá Koi” Thắng Ngô là kẻ bội bạc người vợ chung tình và Hà Thanh Xuân là tiểu tam trong truyền thuyết.

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô đã kết hôn với Hà Thanh Xuân
‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô đã kết hôn với Hà Thanh Xuân

Trước những áp lực dư luận này, cả hai người đều lựa chọn khóa bình luận công khai trên mạng xã hội, nhưng điều ấy không khiến sự việc dịu đi mà càng bùng nổ hơn. Thấy câu chuyện ngày càng đi xa, cuối cùng “vua cá Koi” đã phải lên tiếng.

Theo đó, Thắng Ngô chia sẻ với luật sư Trần Quốc Dũ, khẳng định Hà Thanh Xuân không phải “tiểu tam” mà bản thân đã ly hôn vợ cũ được 3 tháng mới bắt đầu quen nữ ca sĩ hải ngoại. Nói về việc im lặng của mình, “vua cá Koi” Thắng Ngô cho biết: “Mình cũng không muốn lôi chuyện đời tư ra cho bàn dân thiên hạ soi mói, nhưng tới cái nước này chúng ta phải rõ ràng với nhau, để mình lấy lại danh dự cho vợ”.

 Hà Thanh Xuân bị tố là tiểu tam, ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô công khai tin nhắn bí mật - Ảnh 1

Thắng Ngô cũng vẫn giữ bằng chứng, công khai khai tin nhắn bàn chuyện ly hôn vào 25/2/2021. Sau đó là tin nhắn của một người mai mối anh với Hà Thanh Xuân: “Cái mốc thời gian rất rõ ràng, mình và vợ đã quyết định gặp luật sư để ly hôn nghĩa là đấy là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân rồi. Sau đó mình, có 1 người bạn mới qua 1 người giới thiệu thì điều này nó hoàn toàn phù hợp với đạo lý đạo đức. Mình không có làm sai một điều gì”.

Lời phân trần của Thắng Ngô ngay lập tức khiến cộng đồng mạng chú ý, tuy nhiên sự tranh cãi vẫn chưa dừng lại. Thắng Ngô sinh năm 1975, là người đàn ông sở hữu siêu thị cá Koi hàng đầu thế giới với vô số giống cá quý hiếm vô cùng đắt đỏ. Trong quá khứ, anh từng thất bại và nợ như “chúa Chổm”.

Thắng Ngô từng xuất hiện trên truyền hình với vợ cũ
Thắng Ngô từng xuất hiện trên truyền hình với vợ cũ

“Vua cá Koi” Thắng Ngô đã từng chia sẻ việc đồng cam cộng khổ với vợ cũ trong một chương trình truyền hình. Hiện tại, trang trại cá Koi của Thắng Ngô rộng hơn 1000m2, phí đầu gần 15 tỷ đồng, số cá koi trị giá tổng 30 tỷ đồng. Ông sở hữu đàn cá koi 39 con với kích thước 106cm, thuộc hàng quý hiếm bậc nhất hiện nay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news