Tin mới

Mạnh Trường 'chơi lớn' tặng quà khủng trước khi vợ lâm bồn

Thứ năm, 17/11/2022, 09:46 (GMT+7)

Trong lần mang bầu lần 3, diễn viên Mạnh Trường luôn ở bên cạnh, chăm sóc và đưa cô đi du lịch, tặng quà động viên.

Theo dự sinh từ bệnh viện, chỉ còn 1 tuần nữa, bà xã của diễn viên Mạnh Trường - Lan Phương sẽ hạ sinh con thứ 3. Ở giai đoạn cuối thai kỳ, vợ của anh vẫn được nhận xét rất xinh tươi dù tăng cân khá nhiều. 

Mạnh Trường tặng sợi dây truyền cho vợ trước khi cô lâm bồn (Ảnh: FBNV)
Mạnh Trường tặng sợi dây truyền cho vợ trước khi cô lâm bồn (Ảnh: FBNV)

Mới đây, nhằm động viên tinh thần vợ trước khi lâm bồn, nam diễn viên Hương vị tình thân vừa tặng bà xã 1 sợi dây chuyền hình trái tim. Đi kèm với đó, anh hào hứng viết: "Tuần sau là em 'nhảy ổ' rồi, hỏi có hồi hộp không thì em bảo không, hóa ra chỉ có mình là hồi hộp chứ em thì cứ phơi phới, hớn hở.

Vậy nên quyết định thưởng nóng cho em món quà nhỏ nhỏ xinh xinh vì sự phơi phới của em. Món quà tuy nhỏ nhưng chắc chắn em sẽ rất thích vì ý nghĩa của nó. Hẳn là mặt trái tim lồng trái tim cho nó lãng mạn luôn".

Những chia sẻ của Mạnh Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự ngọt ngào, hạnh phúc của vợ chồng nam nghệ sĩ. Bên cạnh đó, một số khác cũng gửi những lời chúc đến Lan Phương sinh mẹ tròn con vuông. 

Trước sự quan tâm, động viên của Mạnh Trường dành cho bà xã nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Trước sự quan tâm, động viên của Mạnh Trường dành cho bà xã nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đang là một trong số những nam diễn viên thành công và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh và bà xã có với nhau những người con đáng yêu, chăm ngoan học giỏi. 

Còn nhớ thời điểm Mạnh Trường chính thức công khai hẹn hò và xác nhận kết hôn với Lan Phương vào năm 2008 dư luận từng xôn xao. Bởi nam diễn viên kết hôn khá sớm khi sự nghiệp mới chỉ sớm nở. Ngoài ra, một số khác cũng đưa ra những lời nhận xét ngoại hình của vợ nam nghệ sĩ thời điểm ấy không tương xứng với anh. 

Vốn là nam diễn viên nổi tiếng trong vũ trụ phim VTV, 'nhất cử nhất động' của Mạnh Trường luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Vốn là nam diễn viên nổi tiếng trong vũ trụ phim VTV, "nhất cử nhất động" của Mạnh Trường luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Được biết, Mạnh Trường và bã xã vốn là bạn bè cùng lớp, cả hai đã đồng hành với nhau khi nam diễn viên chưa có gì trong tay còn bà xã là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Vào giây phút quyết định giữa việc theo gia đình đi định cư nước ngoài và người yêu, cô chọn ở lại bên cạnh nam diễn viên. Đó lý do nhiều người vẫn gọi vợ Mạnh Trường là người vợ tào khang đứng sau thành công của chồng. ​ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news