Tin mới

Đoàn Di Băng khoe mừng tuổi bố mẹ xấp tiền 'khủng' gây xôn xao

Thứ tư, 25/01/2023, 16:47 (GMT+7)

Đúng chuẩn "nữ đại gia quận 7", phong cách mừng tuổi của gia đình Đoàn Di Băng cũng tỉ lệ thuận với độ giàu có của họ.

Tết là dịp gia đình sum vầy, cùng trao cho nhau những phong bao lì xì may mắn. Tuy nhiên Đoàn Di Băng lại không dùng lì xì mà tặng ngay cho bố mẹ bố mẹ cả cọc tiền để mừng tuổi mới. Màn chào xuân của vợ chồng "đại gia quận 7" khiến dân tình không thể không bàn tán.

Đoàn Di Băng mừng tuổi bố mẹ chồng xấp tiền dày.
Đoàn Di Băng mừng tuổi bố mẹ chồng xấp tiền dày.

Theo đó, trên trang cá nhân Đoàn Di Băng khoe được bố mẹ chồng đến nhà Chúc Tết. Sau đó hot mom và chồng đã mừng tuổi bố mẹ một xấp tiền 500k có giá trị 50 triệu đồng. Bố mẹ CEO Nguyễn Quốc Vũ cùng mừng tuổi lại con dâu và con trai cùng các cháu một phong bao màu đỏ không rõ số tiền bên trong là bao nhiêu.

Đoàn Di Băng khoe mừng tuổi bố mẹ xấp tiền 'khủng' gây xôn xao - Ảnh 1

Ngay lập tức dưới phần bình luận, ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ giàu có của vợ chồng Đoàn Di Băng. Đặc biệt ở phần lên sóng lần này, nhan sắc trẻ trung của mẹ chồng Đoàn Di Băng nhanh chóng trở thành tâm điểm, bà nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng gửi lời chúc mừng cũng như ngưỡng mộ gia đình Đoàn Di Băng. Nữ đại gia cũng không quên tương tác và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành sự quan tâm cho nhà mình. 

Đoàn Di Băng khoe mừng tuổi bố mẹ xấp tiền 'khủng' gây xôn xao - Ảnh 2
Đoàn Di Băng khoe mừng tuổi bố mẹ xấp tiền 'khủng' gây xôn xao - Ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên Đoàn Di Băng gây được sự chú ý về độ giàu có của gia đình mà trước đó, khi tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Đoàn Di Băng cũng được quan tâm khi có màn trách khéo bố mẹ chồng rằng: 

"Ngày này cách đây 10 năm trước, ba má và anh đã mang trầu cau qua hỏi cưới con với một lời hứa là ba má sẽ thương con như con ruột. Nhưng mà sau 10 năm, ba má không có giữ lời. Ba má thương con hơn con ruột nữa", Đoàn Di Băng chia sẻ. 

Mặc dù là lời trách móc nhưng thực tế lại là lời cảm ơn bố mẹ chồng khi đã yêu thương cô hết mực. Đây cũng là điều mà rất nhiều cô gái mong muốn có được, một gia đình chồng yêu thương con dâu như con đẻ. Không những vậy cô còn được chồng cưng chiều hết mực.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news