Tin mới

'Con cưng' Trấn Thành vừa báo tin vui đã gặp ngay ồn ào lớn: CDM nổi ý kiến trái chiều

Thứ ba, 24/01/2023, 18:53 (GMT+7)

Phim mới của Trấn Thành dịp Tết này nhận về hàng loạt những tin vui doanh số, thế nhưng bên cạnh đó cũng có ồn ào không đáng có.

Dịp Tết năm nay, Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt phim mới mang tên Nhà Bà Nữ và gặt hái nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cạnh tranh cùng bộ phim này là Chị Chị Em Em 2, cả hai phim đã có cuộc so tài khốc liệt về doanh số phòng vé dịp đầu năm và chỉ sau ngày đầu công chiếu, "con cưng" Trấn Thành đã vượt đối thủ Chị Chị Em Em 2 trên tất cả các phương diện.

'Con cưng' Trấn Thành vừa báo tin vui đã gặp ngay ồn ào lớn: CDM nổi ý kiến trái chiều - Ảnh 1

Vì điều này mà hiện nay trên mạng xã hội đã nổ ra tranh cãi gay gắt về việc các cụm rạp hạn chế suất chiếu của Chị Chị Em Em 2 trong khi suất chiếu Nhà Bà Nữ lại gấp 3-4 lần. Sau 3 ngày công chiếu, hiện tại Phim Nhà Bà Nữ đã đứng đầu phòng vé về Doanh thu với hơn 54 tỷ đồng. Trong khi đó Chị Chị Em Em xếp sau với gần 14 tỷ đồng (số liệu tính đến trưa ngày 24/1).

'Con cưng' Trấn Thành vừa báo tin vui đã gặp ngay ồn ào lớn: CDM nổi ý kiến trái chiều - Ảnh 2

Trước đó vào ngày Mùng 1 Tết, phim Nhà Bà Nữ đã đứng đầu phòng vé Việt với hơn 21,3 tỷ đồng với hơn 209.000 vé và 3.390 suất chiếu. Trong khi đó Chị Chị Em Em 2 chỉ thu về hơn 5,4 tỷ đồng với 1.504 suất chiếu (dựa trên thông tin do Box Office Vietnam - trang phân tích dữ liệu doanh thu phòng chiếu trên toàn nước Việt Nam). Thông qua số liệu thống kê có thể thấy hiện tại Nhà Bà Nữ đang áp đảo Chị Chị Em Em 2 trên tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

'Con cưng' Trấn Thành vừa báo tin vui đã gặp ngay ồn ào lớn: CDM nổi ý kiến trái chiều - Ảnh 3
'Con cưng' Trấn Thành vừa báo tin vui đã gặp ngay ồn ào lớn: CDM nổi ý kiến trái chiều - Ảnh 4

Đến Mùng 2, số lượng suất chiếu của Nhà Bà Nữ lại tiếp tục được điều chỉnh tăng lên thêm gần 200 suất, còn bộ phim của Chị Chị Em Em 2 cũng chỉ được tăng 59 suất mà thôi. Tuy vậy, nhiều khán giả còn phát hiện ra chi tiết số xuất chiếu của Chị Chị Em Em 2 dường như lại kém xa so với Nhà Bà Nữ. Chính vì điều này nên netizen cho rằng đây cũng là lý do làm phim của Vũ Ngọc Đãng phải thua rấn Thành khi quá ít suất chiếu.

'Con cưng' Trấn Thành vừa báo tin vui đã gặp ngay ồn ào lớn: CDM nổi ý kiến trái chiều - Ảnh 5
'Con cưng' Trấn Thành vừa báo tin vui đã gặp ngay ồn ào lớn: CDM nổi ý kiến trái chiều - Ảnh 6

Ghi nhận tại các cụm rạp ở khu vực TP. HCM, trong đó tại cụm rạp CGV, Nhà Bà Nữ có số lượng suất chiếu lên tới 28-30 suất/ngày, còn Chị Chị Em Em 2 chỉ được xếp từ 8-13 suất. Tương tự tại các rạp BHD, Cinestar, Lotte... suất chiếu của Nhà Bà Nữ cũng nhiều hơn từ 3-4 lần.

Trước việc suất chiếu phim của Trấn Thành được xếp dày đặc, khán giả đã đưa ra ý kiến của mình trong đó có nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi những phim mà họ muốn xem lại không có suất. Ngoài ra họ còn cho rằng đã không có sự công bằng khi phim của Trấn Thành bất ngờ áp đảo suất chiếu nên mới lập được kỷ lục phòng vé.

'Con cưng' Trấn Thành vừa báo tin vui đã gặp ngay ồn ào lớn: CDM nổi ý kiến trái chiều - Ảnh 7

Trước thắc mắc này, chia sẻ với Zing.vn, ông Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc nội dung của CGV cho biết: "Theo tôi, đây là dịp duy nhất trong năm mà nhà rạp cố gắng tối đa hóa doanh thu sau một thời gian dài lỗ nặng do dịch bệnh. Vì thế, không nhà rạp nào ưu ái duy nhất một bộ phim. Tất cả là do nhu cầu và chọn lựa của khán giả".

Đồng quan điểm đó, bà Mai Hoa - đại diện Galaxy cũng chia sẻ: "Chúng tôi luôn dựa vào số lượng đặt vé, lựa chọn của khán giả để sắp xếp suất chiếu cho từng phim. Không có chuyện Chị chị em em 2 bị nhà rạp chèn ép như mọi người suy nghĩ. Bộ phim của Vũ Ngọc Đãng cũng tăng dần suất chiếu và số lượng vé bán ra theo từng ngày".

'Con cưng' Trấn Thành vừa báo tin vui đã gặp ngay ồn ào lớn: CDM nổi ý kiến trái chiều - Ảnh 8

Hiện sau hơn 2 ngày công chiếu, Nhà Bà Nữ đang không có đối thủ với doanh thủ cao ngất ngưởng. Và Trấn Thành cũng trở thành ông hoàng phòng vé của mùa phim Tết, khi bỏ túi hầu hết các tác phẩm có doanh thu kỷ lục như Cua Lại Vợ Bầu, Bố Già và hiện tại là Nhà Bà Nữ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news