Tin mới

'Hành trình công lý' của Việt Anh và Hồng Diễm gây xôn xao vì cảnh riêng tư: Đạo diễn phim lên tiếng

Thứ bảy, 15/10/2022, 18:56 (GMT+7)

Trước sự phản ánh của nhiều khán giả về phân cảnh riêng tư trong bộ phim Hành trình công lý do Việt Anh thể hiện, phía đoàn làm phim đã lên tiếng.

'Hành trình công lý' hiện là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dù mới lên sóng 3 tập thế nhưng nội dung trinh thám pha lẫn yếu tố gia đình khiến bộ phim đang gia tăng thêm được sức hút. Tuy nhiên trong những tập đầu, khán giả đã có những tranh cãi về phân cảnh riêng tư trong 'Hành trình công lý' khi nhân vật chính Hoàng (Việt Anh) đóng đi quá giới hạn với người tình Hà (Huyền Trang đóng).

Nhiều khán giả nhận xét, phân cảnh này thực sự gây bất ngờ khi một cảnh quay táo bạo về cả hình ảnh và âm thanh như vậy lại xuất hiện trên khung phim giờ vàng.

Cảnh nóng của Việt Anh trong phim. Ảnh: Internet
Cảnh nóng của Việt Anh trong phim. Ảnh: Internet

Trước những thắc mắc và những lời bàn tán của khán giả, phía sản xuất phim đã lên tiếng. Theo đó trả lời trên Tiền Phong, đạo diễn Nguyễn Mai Hiền khẳng định bộ phim không hề sử dụng cảnh quay này để câu view mà để phục vụ hoàn toàn nội dung phim.

"Khi làm cảnh này tiêu chí không phải để lạm dụng hay câu khách mà để phục vụ nội dung phim. Đó là chi tiết khá quan trọng để tạo nên những diễn biến chính của câu chuyện. Khi cảnh nóng được phát sóng trên truyền hình phải kiểm soát, tiết chế với liều lượng và tần suất vừa đủ để phù hợp", đạo diễn Mai Hiền phân tích.

Ảnh: VFC
Ảnh: VFC

Vị đạo diễn cũng nhấn mạnh, phân cảnh này được chiếu đi chiếu lại cho thấy sự ám ảnh tâm lý của Phương (Hồng Diễm) trước hành động đi quá giới hạn của chồng. Thế nhưng với phần đông khán giả, việc lặp đi lặp lại này khiến họ không thoải mái.

Hai diễn viên chính của phim. Ảnh: Internet
Hai diễn viên chính của phim. Ảnh: Internet

Hành trình công lý là bộ phim mang nhiều yếu tố trinh thám, phá án quy tụ dàn diễn viên tên tuổi của màn ảnh Việt như Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng,... Phim là hành trình đi tìm lại công lý, minh oan cho chồng của Phương (Hồng Diễm) sau khi người tình của Hoàng (Việt Anh) ra đi không rõ lý do.

Hành trình công lý lên sóng đều đặn vào thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news