Tin mới

Đoàn Văn Hậu bị chê bai hợp đồng thương mại, HLV SC Heerenveen lập tức lên tiếng phản bác

Thứ sáu, 03/01/2020, 11:01 (GMT+7)

HLV trưởng của SC Heerenveen, Johnny Jansen đã lên tiếng bảo vệ Văn Hậu khi cậu học trò bị truyền thông Hà Lan chê bai là bản hợp đồng thương mại.

Sau lần đầu tiên ra sân tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vấp phải rất nhiều những hoài nghi từ cả truyền thông đến cựu HLV của đội bóng. Cụ thể, nhà báo Arjen de Boer của Omrop Fryslân đã tỏ ý nghi ngờ Văn Hậu không đáp ứng chuyên môn nên mới chỉ được đá ít phút cho đội một của SC Heerenveen tại Cúp Quốc gia ở trận đấu với Roda JC hôm 18/12.

Đoàn Văn Hậu có trận ra mắt CLB SC Heerenveen vào ngày 18/12 vừa qua. Ảnh: Internet

Trong khi đó, cựu HLV của SC Heerenveen, ông Gertjan Verbeek gọi thẳng Đoàn Văn Hậu là bản hợp đồng thương mại và dự đoán anh sẽ sớm "bật bãi" khỏi Hà Lan.

Trước những chỉ trích liên tục nhắm vào cậu học trò, HLV Johnny Jansen đã lên tiếng bảo vệ. Ông thầy của Văn Hậu tại Hà Lan khẳng định anh là cầu thủ phù hợp với triết lý và phong cách thi đấu của đội bóng.

Đánh giá về Văn Hậu, HLV Jansen cho biết: “Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Văn Hậu có đủ khả năng chơi bóng cho SC Heerenveen lâu dài. Dĩ nhiên, đó là quan điểm riêng của tôi còn lại vẫn sẽ phải đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Phải nhìn vào thực tế vì sao chúng tôi cần kiên nhẫn với Văn Hậu trước khi sử dụng cậu ấy một cách hiệu quả nhất ở thời gian sắp tới”.

HLV Johnny Jansen lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Ảnh: Internet

HLV trưởng của SC Heerenveen cho rằng Đoàn Văn Hậu không có cơ hội chứng minh tại CLB vì anh bận thi đấu cho ĐTQG và U22 Việt Nam. Giờ hậu vệ người Thái Bình có thể toàn tâm toàn ý thi đấu cho đội bóng và đó là một điểm cộng trong mắt HLV Jansen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news