Tin mới

Đoàn Văn Hậu bị chê 'không đủ trình' đá tại giải Hà Lan

Thứ năm, 16/04/2020, 21:04 (GMT+7)

Cựu HLV của Heerenveen, Gertjan Verbeek mới đây đã lên tiếng nhận xét trình độ của Đoàn Văn Hậu chưa thể đá được ở giải VĐQG Hà Lan.

Mới đây, cựu HLV của SC Heerenveen, Gertjan Verbeek đã có những chia sẻ với Omrop Fryslan về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Ông cho biết tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã được nhiều đội bóng để mắt tới. Đây là điều dễ hiểu bởi Đoàn Văn Hậu đã góp mặt ở tất cả các đội tuyển trẻ, tham dự nhiều giải đấu lớn trong đó có VCK World Cup U20 năm 2017.

Theo dõi Văn Hậu thi đấu, trợ lý của HLV này cho rằng anh không đủ khả năng đá cho các CLB tại Úc và Hà Lan. Sau đó, chính bản thân vị chiến lược gia này cũng cảm thấy Văn Hậu "chưa đủ trình" để chơi tại SC Heerenveen. Nếu Văn Hậu gia nhập Adelaide United của tôi cậu ấy cũng khó được lựa chọn", ông nói thêm.

Cựu HLV của SC Heerenveen, ông Gertjan Verbeek. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên ông Verbeek lên tiếng chê Đoàn Văn Hậu. Hồi cuối năm 2019, vị chiến lược gia này cũng từng nói thẳng về bản hợp đồng của Văn Hậu tại Hà Lan chỉ mang tính chất thương mại.

HLV Verbeek từng có khoảng thời gian dẫn dắt Feyenoord, AZ Alkmaar và FC Twente. Ông gắn bó với Heerenveen ở giai đoạn 2004 - 2008. Hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan làm việc tại Australia cho Adelaide United.

Với Đoàn Văn Hậu, anh vẫn đang trong giai đoạn tự tập luyện tại nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Giải VĐQG Hà Lan có thể quay trở lại trong tháng 6 và NHM đang hy vọng SC Heerenveen sẽ trọng dụng Văn Hậu trong chặng đường còn lại.

Hợp đồng Heerenveen mượn Văn Hậu từ CLB Hà Nội kết thúc vào cuối tháng 6 và khả năng cao CLB này không ký tiếp dù Hậu muốn ở lại và CLB chủ quản cũng tạo điều kiện. Cơ cội ở Heerenveen của Văn Hậu càng hẹp nếu HLV Verbeek tham gia vào ban huấn luyện CLB trong mùa giải tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news