Tin mới

V-League 2023: Đoàn Văn Hậu cảnh báo đồng đội trước trận gặp Hà Nội FC

Thứ ba, 07/02/2023, 17:45 (GMT+7)

Trước thềm trận derby gặp Hà Nội FC tại vòng 2 V-League 2023, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ.

Sau khởi đầu ấn tượng tại V-League 2023 với chiến thắng 5 sao trước Bình Định, CLB Công An Hà Nội (CAHN) đang rất tự tin hướng đến màn so tài với Hà Nội FC. Mặc dù vậy, hậu vệ Đoàn Văn Hậu (CAHN) vẫn tỏ ra thận trọng và không quên nhắn nhủ đồng đội không được phép chủ quan.

Văn Hậu tỏ ra thận trọng trước trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: CAHNFC
Văn Hậu tỏ ra thận trọng trước trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: CAHNFC

Hậu vệ quê Thái Bình cho biết: "Trận đầu tôi có phần bỡ ngỡ, hồi hộp bởi vì bây giờ sẽ là màu áo mới, một trải nghiệm, thử thách mới. Nhưng CĐV của CAHN qua trận đấu đầu tiên là rất tuyệt vời. Tôi hy vọng các trận đấu tiếp theo, người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ đội bóng.

"Mới qua một vòng đấu chưa thể nói lên điều gì. Tôi hy vọng toàn đội phải cố gắng và tập luyện để có được kết quả tốt nhất, hướng đến mục tiêu tốt nhất ở giải đấu năm nay”.

Văn Hậu sẽ có màn tái ngộ Hà Nội FC. Ảnh: CLB CAHN
Văn Hậu sẽ có màn tái ngộ Hà Nội FC. Ảnh: CLB CAHN

Cầu thủ sinh năm 1999 cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua: “Tôi cảm ơn tất cả người hâm mộ yêu mến CLB CAHN. Tôi hy vọng các CĐV đến sân nhiều hơn để cổ vũ cho anh em nhiều hơn. Tôi mong gặp mọi người trên sân”.

Hiện tại CLB CAHN đang dẫn đầu BXH V-League 2023 sau vòng 1. Màn so tài giữa Hà Nội FC vs CAHN sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/2 trên SVĐ Hàng Đẫy.

BXH V-League 2023 sau vòng 1. Ảnh: VFF
BXH V-League 2023 sau vòng 1. Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news