Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2023: Công An Hà Nội chào sân ấn tượng

Thứ hai, 06/02/2023, 15:22 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2023 do Báo VOV bình chọn có 2 gương mặt thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội.

Vòng 1 V-League 2023 khép lại với sự thuận lợi đến với các đội chủ nhà khi có tới 6 trong tổng số 7 đội đều có điểm, trong đó Công An Hà Nội gây ấn tượng mạnh nhất với thắng lợi tưng bừng 5-0 trước CLB Bình Đình để vươn lên dẫn đầu cuộc đua. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của vòng đấu do Báo điện tử VOV bình chọn.

Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2023: Công An Hà Nội chào sân ấn tượng - Ảnh 1
 

Ở vị trí thủ môn, Dương Quang Tuấn (Hà Tĩnh) đã chơi rất xuất sắc với ít nhất 2 pha cứu thua giúp đội nhà cầm hòa HAGL 0-0 ngay trên sân Pleiku. Các hậu vệ được điền tên vào danh sách gồm Vũ Văn Thanh (Công an Hà Nội), Alemao (Đà Nẵng), Jan (Hà Tĩnh) và Đoàn Hải Quân (Binh Dương).

Nếu như bộ đôi ngoại binh Alemao và Jan thể hiện sự chắc chắn giúp Đà Nẵng và Hà Tĩnh có được 1 điểm thì 2 hậu vệ cánh Văn Thanh, Hải Quân đều đóng góp vào bàn thắng của Công an Hà Nội và Hải Phòng.

Tiền vệ Marcao thi đấu tròn vai ở trận hòa Viettel. Ảnh: CLB Hà Nội
Tiền vệ Marcao thi đấu tròn vai ở trận hòa Viettel. Ảnh: CLB Hà Nội

Hàng tiền vệ 3 người gồm có tân binh Marcao (Hà Nội FC). Trần Nam Hải (SLNA) và Hendrio (Nam Định). Nam Hải và Hendrio ghi bàn ngay trong trận đấu mở màn. Trong khi ngoại binh Marcao đã có màn trình diễn tốt trong màu áo Hà Nội FC ở vị trí tiền vệ trụ.

Tiền đạo Tsoumou (trái) lập hat-trick vào lưới Công An Hà Nội. Ảnh: Internet
Tiền đạo Tsoumou (trái) lập hat-trick vào lưới Công An Hà Nội. Ảnh: Internet
Tiền đạo Hendrio. Ảnh: CLB Nam Định
Tiền đạo Hendrio. Ảnh: CLB Nam Định

3 cầu thủ trên hàng tấn công là Tsoumou (Công an Hà Nội), Rimario (Bình Dương) và Lâm Ti Phông (Thanh Hóa). Tsoumou ghi hat-trick giúp tân binh V-League thắng Bình Định 5-0, Rimario lập cú đúp trong trận hòa 2-2 của Bình Dương trên sân Hải Phòng. Vị trí còn lại Lâm Ti Phông ghi bàn quan trọng mang về chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa trước Khánh Hòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League