Tin mới

Trở lại tập luyện sau dịch bệnh, Đoàn Văn Hậu vẫn giữ nguyên phong cách 'Tarzan'

Thứ ba, 12/05/2020, 11:27 (GMT+7)

Sau quãng thời gian tự tập luyện tại nhà vì dịch Covid-19, ngày 11/5 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã cùng với đồng đội tại Heerenveen trở lại sân tập trong sự hào hứng.

Dịch Covid-19 không chỉ khiến các hoạt động bóng đá bị ngưng trệ. Các cầu thủ cũng không thể tập luyện bình thường trên sân tập mà phải tự rèn luyện với giáo án tại nhà. Vì vậy khi được trở lại, dàn cầu thủ của Heerenveen và Đoàn Văn Hậu không giấu nổi sự hào hứng.

Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội hào hứng trở lại sân tập sau quãng thời gian cách ly. Ảnh: Internet

Trong buổi tập đầu tiên sau dịch Covid-19, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội vẫn tuân thủ nguyên tắc giãn cách 1,5 mét. Các cầu thủ của Heerenveen được chia thành 4 nhóm nhỏ và tập luyện gần 1 tiếng. Các buổi tập này sẽ được duy trì trong vòng 3 tuần tới để cầu thủ lấy lại thể lực và cảm giác bóng.

Về phần Văn Hậu, tuyển thủ của ĐT Việt Nam hào hứng chia sẻ những hình ảnh của buổi tập luyện đầu tiên trên trang cá nhân. Một trong số đó là bức ảnh selfie trước thang máy để chuẩn bị tập luyện.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa cắt tóc sau khi hết thời gian cách ly? Ảnh: FBNV

Những hình ảnh này giống hệt bức ảnh mà Văn Hậu từng chia sẻ hồi đầu tháng 4. Khi đó, Đoàn Văn Hậu đăng tải bức ảnh chụp trong thang máy với tóc tai dài hơn thường lệ và than thở: "Một tháng nữa mới được cắt tóc, chắc giống Tarzan mất”.

Hồi đầu tháng 4, hậu vệ sinh năm 1999 từng than thở tóc tai sẽ như "Tarzan" nếu không sớm hết cách ly. Ảnh: FBNV

Hậu vệ sinh năm 1999 không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành bài tập. Tuy nhiên những chỉ số khi tập luyện tại nhà của anh vẫn chưa làm hài lòng HLV Jansen. Chia sẻ với báo giới, thuyền trưởng của Heerenveen tiết lộ chỉ số về tốc độ của Văn Hậu vẫn chưa đạt yêu cầu.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn đang được Heerenveen suy tính kĩ, đặc biệt sau khi CLB Hà Nội thông báo về những điều khoản mà đối tác phía Hà Lan muốn đáp ứng nếu muốn gia hạn hợp đồng. Đôi bên sẽ có cuộc trao đổi trực tiếp qua video call trong những ngày tới để sớm kết thúc quá trình đàm phán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news