Tin mới

Bật cười với cách Công Phượng đeo khẩu trang phòng chống virus Corona

Thứ sáu, 31/01/2020, 14:00 (GMT+7)

Công Phượng cũng có cách rất riêng để phòng chống virus Corona xâm nhập. Thậm chí anh chàng vẫn còn giữ nguyên khẩu trang khi đang ăn uống.

Trong tình cảnh virus Corona đang lây nhiễm mạnh mẽ khiến ai ai cũng lo lắng, khẩu trang là vật dụng bất ly thân với nhiều người. Một chiếc khẩu trang y tế thông thường với 3 lớp là đủ để phòng tránh sự xâm nhập của virus Corona.

Ảnh: Internet

Với các cầu thủ, việc bảo vệ sức khỏe cũng cực kì cần thiết dù họ luyện tập quanh năm suốt tháng và có thể có sức đề kháng tốt hơn nhiều người. Tuy nhiên bảo vệ sức khỏe theo kiểu của Công Phượng mới đây lại khiến nhiều người phải bật cười.

Trên mạng xã hội, cầu thủ của ĐT Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh hướng dẫn đeo khẩu trang cả khi đang ăn uống để phòng tránh virus Corona. Trong bức ảnh này, Công Phượng vẫn đeo khẩu trang như bình thường nhưng khoét đúng 1 lỗ trước miệng để đưa thức ăn vào.

Hình ảnh được Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân khiến ai cũng phải bật cười. Ảnh: FBNV

Nhìn hình ảnh này, ai cũng phải bật cười với cách anh chàng tiền đạo của CLB TP.HCM phòng tránh dịch bệnh. TP HCM là địa phương đầu tiên thông báo có dịch khi 2 du khách Trung Quốc đã bị cách ly vì virus Corona. Do đó, các cầu thủ vẫn đang tuân thủ phương pháp "phòng còn hơn tránh" trước loại dịch bệnh nguy hiểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news