Tin mới

Dốc hết tiền để làm 'con gái xịn', Lynk Lee chật vật mưu sinh, nếu không thể hát sẽ livestream bán hàng

Thứ bảy, 26/11/2022, 09:00 (GMT+7)

Dốc hết tiền để làm 'con gái xịn', Lynk Lee chật vật mưu sinh tiết lộ nếu không thể hát sẽ livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Mới đây, chia sẻ trên báo Người lao động, Lynk Lee đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống hiện tại sau 8 lần trung tu, hoàn thiện nhan sắc để sống đúng giới tính thật. Lynk Lee khẳng định: "Tôi bây giờ là con gái xịn rồi" sau 8 lần phẫu thuật. 

Dốc hết tiền để làm 'con gái xịn', Lynk Lee chật vật mưu sinh, nếu không thể hát sẽ livestream bán hàng. Ảnh internet
Dốc hết tiền để làm 'con gái xịn', Lynk Lee chật vật mưu sinh, nếu không thể hát sẽ livestream bán hàng. Ảnh internet

Dốc tiền để được làm "con gái xịn", Lynk Lee phải chật vật mưu sinh. việc thực hiện một sản phẩm âm nhạc cũng không dễ dàng: ""Khi đánh đổi để được thứ mình muốn thì phải chấp nhận điều mình không thể có. Nếu không thể hát tốt được nữa, chắc tôi phải gia nhập hội livestream bán hàng để mưu sinh".

Lynk Lee ngày càng nữ tính. Ảnh internet
Lynk Lee ngày càng nữ tính. Ảnh internet

Lynk Lee của hiện tại đã hoàn thiện về nhan sắc, giọng nói cũng mềm mại hơn. Cô tự tin xuất hiện với diện mạo mới. Kể từ khi quyết định sống thật với giới tính của mình, Lynk Lee nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của cô nàng đều nhận về tương tác khủng. Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, Lynk Lee đã có sự thay đổi về nhan sắc. 

Dốc hết tiền để làm 'con gái xịn', Lynk Lee chật vật mưu sinh, nếu không thể hát sẽ livestream bán hàng - Ảnh 1

Tên tuổi của Lynk Lee đã gắn liền với khán giả qua nhiều ca khúc Ngày ấy bạn và tôi, Tát nước đầu đình, Buồn thì cứ khóc đi... Với chất giọng trầm ấm, khàn đặc trưng, ca sĩ được khán giả nhớ mặt đặt tên. Thế nhưng kể từ khi công khai chuyển giới, chất giọng của Lynk Lee được đánh giá là có sự thay đổi, thiếu sức cuốn hút và không còn truyền cảm như xưa.

Dốc hết tiền để làm 'con gái xịn', Lynk Lee chật vật mưu sinh, nếu không thể hát sẽ livestream bán hàng - Ảnh 2

Theo đó, trước khi chuyển giới và phẫu thuật thanh quản Lynk Lee được nhận xét hát live ca khúc Buồn Thì Cứ Khóc Đi với chất giọng thấp, mộc mạc. Còn sau khi phẫu thuật, giọng hát của ca sĩ đã có thay đổi. Lynk Lee chau chuốt hơn trong từng câu hát, điều này vô tình làm mất đi hẳn độ mộc mạc và sâu lắng khi thể hiện ca khúc.

Dốc hết tiền để làm 'con gái xịn', Lynk Lee chật vật mưu sinh, nếu không thể hát sẽ livestream bán hàng - Ảnh 3

Theo thời gian, nét đẹp của Lynk Lee ngày càng hoàn thiện. Khán giả từ đó có cái nhìn cởi mở hơn với cô nàng. Cuối tháng 7 vừa qua, Lynk Lee đã hoàn thành ca can thiệp thanh quản tại Hàn Quốc. Được biết, chi phí của ca phẫu thuật này lên tới hàng trăm triệu đồng, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm và nữ ca sĩ phải nghỉ dưỡng trong thời gian dài. Dẫu vậy, Lynk Lee không giấu được niềm vui khi "ước mơ hoàn thành 100%".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news