Tin mới

NÓNG: Lucas Hoàng Húc Hi chính thức lên tiếng, giọt nước mắt 'ướt nhòe' bức thư tay

Thứ tư, 25/08/2021, 14:56 (GMT+7)

Bức thư tay với mục đích xin lỗi của Lucas Hoàng Húc Hi hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, vụ việc hàng loạt bạn trai và bạn gái của Lucas Hoàng Húc Hi hé lộ mối tình bí mật của mình với chàng idol đã gây chấn động làng giải trí Hoa - Hàn. Lucas đang vướng phải lùm xùm lớn nhất nhóm nhạc đông dân nhà SM từ trước đến nay. Hàng loạt người hâm mộ đã quay lưng. Tại Trung Quốc, toàn bộ ban quản lý của trạm fan lớn nhất đã đồng loạt từ chức. 

Bê bối tình ái của Hoàng Húc Hi đang khiến làng giải trí Hoa - Hàn chấn động
Bê bối tình ái của Hoàng Húc Hi đang khiến làng giải trí Hoa - Hàn chấn động

Dù công ty chủ quản SM vẫn chưa lên tiếng bất cứ thông tin gì, nhưng mới đây Lucas Hoàng Húc Hi đã đăng tải bức thư tay, gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ, khách hàng, đối tác, những người phải chịu ảnh hưởng bởi "thói xấu" của anh.

Theo đó, trong bức thu viết vội, Lucas Hoàng Húc Hi bày tỏ thái độ ăn năn bà cho rằng bản thân luôn tự kiểm điểm trong những ngày qua, nam minh tinh tự cho rằng đây là hành động sai trái, thiếu trách nhiệm và khẳng định sẽ không bao giờ tái phạm trong tương lai. 

Bức thư tay với mục đích xin lỗi của Lucas Hoàng Húc Hi
Bức thư tay với mục đích xin lỗi của Lucas Hoàng Húc Hi

Nguyên văn bức thư tay của Lucas Hoàng Húc Hi

Lucas Hoàng Húc Hi vừa mới đăng weibo lên tiếng xin lỗi về loạt lùm xùm vừa qua: 

"Tôi là Lucas Hoàng Húc Hi.

Tại đây tôi thành thật nói lời xin lỗi đến những người đã bị tổn thương vì hành vi sai trái của mình, xin hãy cho tôi cơ hội để nói lời xin lỗi, thật sự vô cùng xin lỗi.

Đồng thời, tôi cũng chân thành nói lời xin lỗi với những người hâm mộ đã luôn quan tâm và ủng hộ tôi cho tới bây giờ, rất xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng. 

Trong những ngày vừa qua tôi đã tự kiểm điểm sâu sắc về những gì mình đã làm, tôi nhận thức rõ ràng về những sai lầm và hành vi thiếu trách nhiệm của mình, phụ lòng những người hâm mộ đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi.

Một lần nữa, tôi thành tâm xin lỗi những người đã cảm thấy thất vọng vì hành vi của tôi.

Tôi đảm bảo sau này sẽ không phát sinh những chuyện như vậy nữa, đồng thời trong khoảng thời gian này tôi sẽ dừng mọi hoạt động, để tự kiểm điểm lại bản thân một cách sâu sắc. 

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thành viên trong đội, nhân viên công ty, các đối tác và nhân viên trong các tổ chương trình, vì hành vi của cá nhân tôi đã gây ảnh hưởng xấu đến mọi người.

Tôi vô cùng xin lỗi."

Lucas Hoàng Húc Hi tự kiểm điểm và mong muốn nhận được sự tha thứ của fan hâm mộ
Lucas Hoàng Húc Hi tự kiểm điểm và mong muốn nhận được sự tha thứ của fan hâm mộ

>>> XEM THÊM: Triệu Lộ Tư ăn mặc ngày càng 'dạn', ở nhà thôi cũng thiêu đốt dân tình bởi vòng 1 nhức nhối

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news