Tin mới

Đội bóng xứ Nghệ ‘chơi rắn’, Hải Quế lên tiếng bảo vệ đội bóng

Thứ ba, 01/03/2022, 12:53 (GMT+7)

Cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã có những giải thích khi Sông Lam Nghệ An phạm lỗi tới hơn 20 lần ở trận mở màn với Bình Dương tại vòng 1 V-League 2022.

Sông Lam Nghệ An đã giành trọn vẹn 3 điểm ở ngày khai màn mùa giải mới, sau khi đánh bại Bình Dương với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, giới chuyên môn cũng như khán giả trung lập đánh giá lối chơi của của đội bóng xứ Nghệ thiếu fair-play với rất nhiều pha phạm lỗi với đối phương. Thậm chí, các học trò của HLV Nguyễn Huy Hoàng còn phải nhận tới 5 chiếc thẻ vàng.

Các cầu thủ SLNA đã phạm lỗi tới hơn 23 lần ở màn đọ sức với Bình Dương
Các cầu thủ SLNA đã phạm lỗi tới hơn 23 lần ở màn đọ sức với Bình Dương

Trước những nhận xét đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã đưa ra ý kiến: Tất cả các cầu thủ khi bước ra sân đều quyết tâm khát khao thể hiện. Bởi vậy, những pha tranh chấp quyết liệt là điều hết sức bình thường trong bóng đá. Những tình huống phạm lỗi của SLNA không ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cầu thủ trên sân.

Quê Ngọc Hải lên tiếng bảo vệ đội nhà ở trận thắng Bình Dương
Quê Ngọc Hải lên tiếng bảo vệ đội nhà ở trận thắng Bình Dương

Bên cạnh đó, HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng cũng cho rằng: “Với tinh thần thi đấu quyết liệt và bộ môn đối kháng, việc tranh chấp trên sân cỏ không thể tránh khỏi. Việc thi đấu với tinh thần cao thì việc va chạm cũng sẽ có trong trận đấu. Ngay cả giải Ngoại hạng Anh tinh thần rất cao nên sự va chạm cũng rất nhiều”. 

Ở vòng đấu thứ 2, SLNA sẽ tiếp đón các vị khách Bình Định trên sân Vinh vào lúc 17h00 ngày 1/3. Trung vệ của đội bóng xứ Nghệ cũng có những đánh giá tôn trọng cho đối thủ: “Họ vừa trải qua một quãng thời gian bị dịch Covid-19 nên vắng khá nhiều trụ cột, điều đó cũng ảnh hưởng phần nào. Thứ hai bởi vì họ có lực lượng mới hoàn toàn nên sự gắn kết còn cần một thời gian nữa. Điểm mạnh thì những nội và ngoại binh được đưa về Bình Định năm nay đều đáng chú ý, có sự đột biến cao và đồng đều cả 3 tuyến”.

HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng nói về lối chơi của các học trò
HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng nói về lối chơi của các học trò

Về phía HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng đưa ra những sự tôn trọng nhất định cho Bình Định: “Được thi đấu trên sân Vinh sẽ tiếp thêm cho chúng tôi thêm nỗ lực và tinh thần cao nhất để cống hiến cho khán giả. Chúng tôi vào sân sẽ thi đấu hết mình và đạt kết quả tốt nhất”. 

Với lợi thế sân bãi cộng thêm việc Bình Định đang gặp khủng hoảng lực lượng do dịch Covid 19, HLV Nguyễn Huy Hoàng đặt mục tiêu có được trọn vẹn 3 điểm ở màn đọ sức tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news